Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Sao trẻ Liverpool một mực khẳng định… không tham tiền

Thứ Năm 02/04/2015 05:48(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Đích thân tiền đạo Rahaem Sterling của Liverpool đã lên tiếng khẳng định rằng lý do khiến anh từ chối gia hạn hợp đồng với CLB vào thời điểm này hoàn toàn không phải vì vấn đề tài chính.

Sterling cua Liverpool hinh anh
Sterling

Được xem như một trong những tài năng trẻ sáng giá bậc nhất Premier League, mùa giải năm nay, Sterling của Liverpool chính là nhân tố thi đấu nổi bật hơn cả bên phía đội hình The Kop, với 6 bàn thắng và 7 pha kiến tạo từ đầu mùa. Đây cũng là nguyên nhân giải thích vì sao ban lãnh đạo đội bóng chủ sân Anfield liên tục phải tổ chức những cuộc đàm phán gia hạn hợp đồng dành cho Sterling trong thời gian vừa qua, với hy vọng giữ chân ngôi sao người Anh càng sớm càng tốt.

Mặc dù vậy, cho đến thời điểm hiện tại, tiền đạo 20 tuổi dường như vẫn tỏ ra không mấy mặn mà trước những lời đề nghị từ phía CLB vùng Merseyside. Cách đây ít ngày, Sterling thậm chí vừa từ chối quyết định ký vào bản hợp đồng gia hạn bất chấp việc Liverpool sẵn sàng trả cho anh mức lương mới lên đến 100.000 bàng/tuần. Ngay lập tức, đã xuất hiện không ít ý kiến đánh giá rằng Sterling là một kẻ “tham tiền”, không hơn không kém. Giới truyền thông thì cũng được thể cho đăng đàn những thông tin liên quan đến khả năng cầu thủ người Anh có thể chia tay sân Anfield vào cuối mùa.

Thế nhưng, trong một diễn biến mới nhất, đích thân Sterling đã lên tiếng khẳng định sự “trong sạch” của mình. Theo đó, ngôi sao trẻ đang khoác áo Liverpool giải thích rằng việc anh từ chối gia hạn hợp đồng với The Kop hoàn toàn không liên quan chút nào đến lý do tài chính. Phát biểu trước các phóng viên, Sterling chia sẻ: “Tiền không phải là tất cả. Đây không phải nguyên nhân ảnh hưởng đến quyết định của tôi. Thứ mà tôi hướng đến chính là những chiến thắng và các danh hiệu trong sự nghiệp”.

“Tôi không nói rằng mình muốn có bao nhiêu chiếc xe, bao nhiêu ngôi biệt thự. Tôi đơn giản chỉ muốn trở thành người tốt nhất trong vòng khả năng của mình. Họ (báo chí) nói rằng tôi là một chàng trai 20 tuổi tham lam. Nhưng cá nhân tôi lại nghĩ mình cần phải dành thêm thời gian để suy nghĩ nhiều hơn cho tương lai. Đã đến lúc tôi cần phải xác định xem nơi nào là điểm đến phù hợp nhất với mình và có thể giúp tôi hoàn thành ước mơ của một cầu thủ”.

Xem thêm tin tuc ve bong da Anh.

Nam Anh

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X