Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Sao trẻ Liverpool lên tiếng về chấn thương gặp phải

Thứ Năm 05/05/2016 10:02(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Đích thân tiền đạo Divock Origi cho rằng chấn thương của anh đang tiến triển tốt. Chân sút của Liverpool đang cố gắng để trở lại trong thời gian sớm nhất.

⇒ Theo dõi thông tin Euro 2016 và lịch euro 2016.

Tiền đạo Divock Origi dính chấn thương trong trận derby vùng Merseyside với Everton vào ngày 20/3 vừa qua. Các bác sĩ của Liverpool đã tiến hành kiểm tra rất nhiều lần cho tiền đạo này với hy vọng tìm hiểu cụ thể chấn thương nhằm chữa trị dứt điểm. Kết quả chẩn đoán cuối cùng cho thấy, chân sút người Bỉ đã dính chấn một chấn thương ở dây chằng mắt cá chân phải. Dự kiến, ngôi sao 21 tuổi này sẽ phải rời xa sân cỏ khoảng 3-4 tuần.
HLV Klopp hinh anh
Origi dính chấn thương khá nặng từ cú đạp của Funes Mori
Nhưng sau khi xem xét kỹ lưỡng, đội ngũ y tế của Liverpool cho rằng chấn thương của cầu thủ sinh năm 1995 diễn biến rất phức tạp. Nhiều khả năng anh sẽ phải nghỉ đến hết mùa. Thậm chí sao trẻ của The Kop còn có thể bỏ lỡ VCK EURO 2016 cùng tuyển Bỉ. Đó thực sự là thông tin khiến BLĐ đội bóng chủ sân Anfield và cả tuyển Bỉ đều lo lắng. Giai đoạn cuối mùa, Origi được HLV Klopp sử dụng rất nhiều và anh cũng chơi tốt khi liên tục ghi bàn.
Liverpool vs Villarreal (2h05 ngày 6/5): Chờ phép màu Anfield
(Bongda24h.vn) – Vào một thời điểm nào khác khi mà Liverpool để đại diện đến từ Tây Ban Nha dẫn trước 1-0 sau lượt đi, còn bản thân họ cũng vừa nhận 2 kết quả...
Trong một phát biểu mới đây, đích thân Origi đã lên tiếng về chấn thương gặp phải: “Tôi rất buồn với chấn thương đã gặp phải. Tôi đang tập luyện chăm chỉ để có thể trở lại trong thời gian sớm nhất. Tôi nghĩ rằng mình có thể tham dự những trận đấu cuối cùng của Liverpool, nhưng tôi không biết chính xác là thời điểm nào. Tôi đã trải qua 10 ngày điều trị chấn thương, tôi cảm thấy rằng mình đang hồi phục rất nhanh. Nhưng việc điều trị phải qua từng bước một, bạn không được phép nóng vội. Đội ngũ y tế đang cố gắng giúp tôi sớm quay trở lại với sân cỏ”.
HLV Klopp hinh anh 2
Divock Origi đang cố gắng tập luyện để trở lại
“Mỗi ngày trôi qua tôi lại cảm thấy mình khá hơn. Tôi đến sân tập từ rất sớm và về khi trời đã tối, tôi cố gắng để hồi phục nhanh nhất có thể. Tôi hài lòng với phong độ của mình ở giai đoạn cuối mùa. Những bàn thắng thôi thúc tôi tập luyện để trở lại. Đội bóng đang có những trận đấu quan trọng phía trước và tôi rất muốn được góp mặt. Trong bóng đá những chấn thương là không thể tránh khỏi. Điều quan trọng là bạn luôn phải giữ vững tinh thần và luôn cố gắng tập luyện để trở lại trong thời gian sớm nhất”, chân sút người Bỉ tiếp tục.

Nguyễn Huyền

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X