Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Sao trẻ Liverpool hứa không tái phạm trước M.U

Thứ Bảy 23/02/2019 18:35(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trent Alexander-Arnold phát biểu trước trận MU vs Liverpool. Hậu vệ phải này hứa sẽ không lặp lại những sai lầm khi đối đầu Quỷ đỏ như mùa trước.

Hậu vệ trẻ Trent Alexander-Arnold cho biết đã học hỏi được nhiều điều từ thất bại trước Man United mùa trước. Anh hy vọng sẽ thể hiện những điều tích cực khi tái ngộ đối thủ này vào chủ nhật.

Alexander-Arnold đã phải đối mặt với nhiều lời chỉ trích hồi tháng 3 năm ngoái. Trong trận thua 1-2 của Liverpool trước M.U, cầu thủ 20 tuổi đã bị Marcus Rashford liên tục qua mặt và mắc lỗi trong cả 2 bàn thua của đội nhà.

Trent Alexander-Arnold phát biểu trước trận MU vs Liverpool hình ảnh

Trent Alexander-Arnold khẳng định sẽ tiến bộ hơn trước M.U


Chủ nhật này, Liverpool sẽ tái ngộ M.U trên sân Old Trafford tại vòng 27 Premier League. Nếu từ hòa tới thắng, họ sẽ lấy lại ngôi đầu của Man City, đối thủ hiện bằng điểm với họ.

Và Trent Alexander-Arnold phát biểu trước trận MU vs Liverpool đầy quyết tâm. Anh cho biết đã học tập được nhiều từ thất bại năm ngoái. “Tôi sử dụng trận đấu đó như một tư liệu học tập”, tuyển thủ Anh nói với các phóng viên.

“Đó có lẽ là điều tốt nhất để làm. Nhìn lại những trận đấu lớn đã trải qua, tìm hiểu những gì đã không làm tốt và những gì có thể làm tốt hơn. Trận đấu với Manchester United chắc chắn là một trong những trường hợp đó. Nhưng thay vì khiến tôi thất vọng và nghĩ rằng có lẽ mình không đủ đẳng cấp, điều quan trọng là sử dụng nó như một điều tích cực và xem nó như là một bước học tập để cải thiện.”

“Tôi cần sử dụng trận trước như động lực để đảm bảo nó không lặp lại và để chứng minh rằng bạn tốt hơn những gì bạn thể hiện hôm đó.”

Gia Vi (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X