Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Sao trẻ Liverpool ghi tên mình vào lịch sử FA Cup

Thứ Ba 08/01/2019 09:21(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Ki-Jana Hoever trở thành cầu thủ trẻ nhất FA Cup của Liverpool, ngôi sao 16 tuổi được đưa vào thay Lovren trong trận thua 1-2 trước Wolves ở vòng 3 FA Cup.

Liverpool thất bại 1-2 trước Wolves


Rạng sáng nay, Liverpool có chuyến làm khách trên sân của Wolves trong trận đấu thuộc vòng 3 FA Cup. HLV Klopp đã quyết định giữ sức cho những trụ cột, rất nhiều những cầu thủ dự bị của The Kop được trao cơ hội, trong đó phải kể đến Sturridge, Origi, Mignolet, bên cạnh đó là 2 cầu thủ trẻ Rafael Camacho và Curtis Jones.
 
Ki-Jana Hoever trở thành cầu thủ trẻ nhất FA Cup của Liverpool hình ảnh

Liverpool thua 1-2 trước Wolves ở FA Cup


Với việc không tung ra sân đội hình mạnh nhất và lại phải làm khách thầy trò Klopp đã gặp rất nhiều khó khăn. Raul Jimenez là người mở tỷ số cho đội chủ nhà, sau đó Origi gỡ hòa cho Liverpool. Tuy nhiên, pha lập công của Ruben Neves ở phút 55 giúp Wolves giành chiến thắng 2-1.

Thất bại trước Wolves, Liverpool đã dừng bước ngay ở vòng 3 FA Cup, trước đó họ cũng bị loại ngay ở vòng 3 cúp Liên đoàn Anh. Đây là trận thua thứ 2 liên tiếp của đội bóng thành phố Cảng. HLV Klopp đã quyết định từ bỏ mục tiêu ở cúp Liên đoàn và FA để tập trung vào Ngoại hạng Anh và Champions League.
 


Ki-Jana Hoever đi vào lịch sử FA Cup

 


Ki-Jana Hoever trở thành cầu thủ trẻ nhất FA Cup của Liverpool, ngôi sao 16 tuổi được đưa vào thay Lovren trong trận thua 1-2 trước Wolves ở vòng 3 FA Cup.
 
Ki-Jana Hoever di vao lich su FA Cup

Ki-Jana Hoever đi vào lịch sử FA Cup


Ngay phút thứ 6, Dejan Lovren dính chấn thương gân khoeo và phải rời sân. HLV Klopp đã đưa Ki-Jana Hoever vào sân. Với việc được sử dụng, sao trẻ người Hà Lan đã vượt qua Ben Woodburn để trở thành cầu thủ trẻ nhất của Liverpool ra sân ở FA Cup (16 tuổi, 11 tháng, 20 ngày).

Trong lịch sử Liverpool, chỉ có Jack Robinson và Jerome Sinclair là những cầu thủ có màn ra mắt đội 1 sớm hơn Ki-Jana Hoever. Sao trẻ 16 tuổi ký hợp đồng với The Kop vào tháng 9 năm 2018 từ học viện của Ajax, khi đó anh đang chơi cho đội U17.

Sao trẻ người Hà Lan có khả năng chơi ở vị trí trung vệ hoặc hậu vệ phải, Hoever cũng đang là thành viên của đội U17 Hà Lan. 

Lê Hường (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X