Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Sao trẻ Liverpool được đưa lên mây sau trận thắng Toulouse

Thứ Sáu 27/10/2023 06:56(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sau chiến thắng 5-1 của Liverpool trước Toulouse, Joe Cole dành những lời ngợi khen đến màn trình diễn của hậu vệ 19 tuổi Luke Chambers.

Đúng như dự đoán, Liverpool không tung ra đội hình mạnh nhất ở trận đấu với Toulouse thuộc lượt trận thứ 3 vòng bảng Europa League. Tuy nhiên, họ vẫn khẳng định sức mạnh vượt trội so với đội bóng nước Pháp khi giành chiến thắng 5-1. 

Diogo Jota, Darwin Nunez, Endo Wataru, Ryan Gravenberch, Mohamed Salah là những gương mặt lập công cho The Kop, giúp họ duy trì toàn thắng ở Europa League mùa này. Ở trận đấu với Toulouse, màn trình diễn của hậu vệ 19 tuổi Luke Chambers cũng là 1 điểm sáng. 

Joe Cole khen ngoi Luke Chambers

Joe Cole khen ngợi Luke Chambers

Luke Chambers được HLV Klopp trao cơ hội ra đá chính ngay từ đầu ở vị trí hậu vệ trái trong bối cảnh Andrew Robertson ngồi ngoài bởi chấn thương. Anh đá 67 phút trước khi nhường lại vị trí cho Calum Scanlon. 

Joe Cole dành những lời ngợi khen đến màn trình diễn của hậu vệ 19 tuổi. Anh nói: “Tôi thực sự ấn tượng với một cầu thủ trẻ của Liverpool, đó là Luke Chambers. Cậu ấy nên tự hào về màn trình diễn của mình. Chambers có màn trình diễn rất tốt. Cậu ấy đã có một trận đấu tốt”.

“Thật sự tuyệt vời khi bạn có chiến thắng 5-1 ngay trận đấu ra mắt đội nhà. Màn thể hiện cho thấy Chambers không giống như một cầu thủ trẻ. Cậu bé này có tiềm năng thực sự lớn, chắc chắn tôi sẽ dõi theo những màn trình diễn của cậu ấy”.

Mùa giải 2022/2023, Chambers khoác áo CLB Kilmarnock tại Scotland dưới dạng cho mượn. Sao mai 19 tuổi là thành viên đội U19 Anh vô địch U19 châu Âu năm 2022.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X