Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Sao trẻ Liverpool chưa thoát khỏi kiếp bị cho mượn

Thứ Hai 01/07/2019 21:13(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Hertha Berlin thêm một lần có được chữ ký của tiền vệ Marko Grujic dưới dạng cho mượn dài hạn từ Liverpool.

Sau một mùa giải tỏa sáng tại Hertha Berlin, Marko Grujic thuộc biên chế Liverpool sẽ tiếp tục chơi cho đội bóng Đức dưới dạng cho mượn.

Marko Grujic gia nhập Liverpool năm 2016 nhưng liên tục được đem cho mượn. Từ CLB cũ Sao đỏ Belgrade, Cardiff City tới Hertha Berlin, tiền vệ người Serbia đều tạo ấn tượng. Đặc biệt là mùa trước khi đá cho Hertha, anh ra sân 22 lần tại Bundesliga, ghi 5 bàn cộng thêm 1 kiến tạo.

Marko Grujic chưa thoát khỏi kiếp bị Liverpool cho mượn hình ảnh

Marko Grujic trong màu áo Hertha Berlin mùa trước


Grujic chơi hay đến mức HLV Pal Dardai phải thốt lên: “Đây là tiền vệ hay nhất của Hertha trong vòng 20 năm qua”. Sự quan tâm dành cho cầu thủ đánh chặn giàu sức mạnh này ngày một tăng cao. Liverpool mở cửa cho tất cả bởi vẫn chưa có nhu cầu sử dụng Grujic.

Trong cuộc chiến cạnh tranh Grujic cùng những đối thủ tại Đức là Werder Bremen và Eintracht Frankfurt, Hertha lại chiến thắng. Họ chấp nhận trả cho Liverpool 2 triệu bảng tiền mượn cầu thủ 23 tuổi thêm một mùa đi kèm trả toàn bộ khoản lương của anh.

Marko Grujic cua Liverpool
Tiền vệ người Serbia thêm một lần được cho mượn

Werder Bremen và Eintracht Frankfurt đều có những lợi thế của riêng mình. Bremen có những đồng hương Serbia với Grujic là Milos Veljkovic và HLV Florian Kohfeldt trong khi Frankfurt được dự Europa League. Ngoài ra, cả Atalanta (Italia) rồi Brighton (Anh) đều ngỏ lời muốn hợp tác. Tuy nhiên, cầu thủ sinh năm 1996 mong muốn sự ổn định nhiều hơn là quyết định trở lại Hertha.

Liverpool hy vọng Grujic có thể tiếp tục thể hiện tài năng đã thuyết phục họ ký hợp đồng với anh năm 2016. Tới nay, tiền vệ này mới có 14 lần ra sân cho Lữ đoàn đỏ nhưng lần gần nhất đã từ tháng 12 năm 2017.

Ý An (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X