Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Sao trẻ Liverpool chính thức gia nhập Swansea

Thứ Năm 04/07/2013 01:11(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
(Bongda24h) - Swansea City vừa thông báo bản hợp đồng thứ 5 của họ ở kì chuyển nhượng Hè 2013, đó là tiền vệ Jonjo Shelvey từ Liverpool.

Shelvey sẽ thi đấu cho Thiên nga đen theo bản hợp đồng có thời hạn 4 năm. Mức phí chuyển nhượng được cho là vào khoảng 5 triệu bảng.

Shelvey gia nhập Swansea
Shelvey gia nhập Swansea

Shelvey trưởng thành từ lò đào tạo của Arsenal và West Ham trước khi đầu quân cho Charlton Athletic vào năm 2007. Sau 3 mùa bóng thi đấu cho The Addicks, Hè 2010, anh gia nhập Liverpool theo bản hợp đồng trị giá 1,7 triệu bảng. Shelvey có màn ra mắt The Kop vào tháng 10/2010 nhưng phải đến tận mùa giải vừa qua, anh mới tìm được suất đá chính ở Anfield. Tuy nhiên, nửa cuối mùa giải trước, Shelvey bỗng dưng sa sút phong độ và không còn nhận được niềm tin từ HLV Brendan Rodgers. Đó cũng là lý do khiến anh phải khăn gói rời Merseyside và đến với xứ Wales xa xôi. Sau 3 mùa bóng ở Liverpool, tiền vệ 21 tuổi đã có 47 trận tại Premier League và ghi được 1 bàn thắng.


Dù phải chia tay Liverpool nhưng đến Swansea cũng không phải là lựa chọn tồi cho Shelvey. Với chức vô địch Capital One Cup mùa giải vừa qua, sắp tới Thiên nga đen sẽ góp mặt tại đấu trường Europa League 2013/14, điều mà Liverpool không có được sau khi chỉ giành vị trí thứ 7 tại Premier League 2012/13. Hơn nữa, nếu ở lại Anfield, tiền vệ 21 tuổi cũng khó lòng được góp mặt trong đội hình chính thức khi phải cạnh tranh với những Henderson, Gerrard, Lucas hay Joe Allen.


Tính đến thời điểm này, Shelvey cũng là tân binh thứ 5 gia nhập Liberty trong Hè 2013. Trước đó, Swansea đã hoàn tất bản hợp đồng với trung vệ Jordi Amat (từ Espanyol), 3 tiền vệ là Jose Canas, Alejandro Pozuelo (cả 2 đến từ Real Betis) và Jonathan de Guzman (tiếp tục bản hợp đồng cho mượn từ Villarreal).

Minh Minh (Theo Goal.com)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X