Thứ Bảy, 04/05/2024Mới nhất
Zalo

Sao trẻ Liverpool bị đánh chảy máu mồm ở trận gặp U19 Porto

Thứ Năm 02/03/2023 16:38(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Một tình huống ẩu đả nghiêm trọng đã xuất hiện sau trận đấu giữa U19 Liverpool và U19 Porto trong khuôn khổ UEFA Youth League hôm qua.

U19 Liverpool đã cầm hòa U19 Porto trong thời gian thi đấu chính thức. Hai đội phải phân định thắng thua trên loạt luân lưu. Đội trẻ Liverpool đã giành chiến thắng chung cuộc với tỉ số 6-5 và giành được vé vào vòng tứ kết của UEFA Youth League.

u19 liverpool
U19 Liverpool và U19 lao vào nhau ẩu đả sau trận đấu ở UEFA Youth League

Nhưng sau khi trọng tài thổi còi kết thúc trận đấu, một vụ ẩu đả nghiêm trọng đã xảy ra. Các cầu thủ Liverpool đã ào đến ăn mừng với thủ môn của mình sau khi tiền vệ cánh Umaro Cande của Porto đá hỏng quả luân lưu quyết định. Đoạn video cho thấy cầu thủ hai đội đã lao vào tấn công nhau trong khu vực vòng cấm. Thủ môn Goncalo Ribeiro đã bị đấm gục xuống sân nhưng nhanh chóng bật dậy trong vụ loạn đả. Trong khi đó, trọng tài biên phải né xa để tránh liên lụy.

Vẫn chưa rõ nguyên nhân dẫn đến vụ xô xát này. Nhưng sau khi cầu thủ hai đội bình tĩnh lại, cầu thủ trẻ Ben Doak đã rời khỏi đám đông với một vết máu ở trên môi. Anh được dìu ra khỏi vụ ẩu đả bởi đội trưởng Dominic Corness.

Tiền vệ Cande và thủ môn Ribeiro của Porto đều phải nhận thẻ đỏ vì hành vi của mình. Không có cầu thủ nào của Liverpool phải nhận án phạt tương tự. Tuy nhiên, vụ việc này nhiều khả năng sẽ khiến cả Liverpool và Porto phải chịu án phạt từ UEFA.

Liverpool sẽ tiếp tục phải hành quân đến Bồ Đào Nha ở vòng đấu tiếp theo của UEFA Youth League. Đối thủ của đội bóng nước Anh là Sporting Lisbon.

Video vụ ẩu đả giữa U19 Liverpool và U19 Porto:

video

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X