Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Tỏa sáng rực rỡ, sao trẻ Lingard nói gì?

Chủ Nhật 08/11/2015 01:16(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Trận M.U 2-0 West Brom tại vòng 12 Premier League, sao trẻ M.U, Jesse Lingard đã tỏa sáng với bàn thắng đầu tiên cho đội bóng chủ sân Old Trafford.


Sau màn trình diễn ấn tượng trong chiến thắng trước CSKA Moskva hồi giữa tuần, sao trẻ M.U, Jesse Lingard tiếp tục có tên trong đội hình xuất phát trong trận tiếp West Brom trên sân nhà. Cầu thủ 22 tuổi tiếp tục được HLV Van Gaal tin tưởng ở vị trí chạy cánh trái. Đáp lại sự tin tưởng của “Tulip Thép” Lingard tiếp tục chơi rất ấn tượng. Quỷ đỏ ép sân ngay từ đầu nhưng không thể ghi được bàn thắng, khi đó những ngôi sao như Wayne Rooney hay Juan Mata được kỳ vọng rất nhiều. Nhưng người giúp M.U mở tỉ số lại là Jesse Lingard, cầu thủ vừa tỏa sáng cách đây ít ngày.
Sao tre MU Lingard noi gi khi giup MU vuot ai West Brom hinh anh
Lingard hạnh phúc với bàn thắng đầu tiên cho M.U
Tiền vệ Jesse Lingard tung ra cú cứa lòng cực kỳ hiểm hóc giúp M.U vượt lên ở phút 52, đáng chú ý đây mới là bàn thắng đầu tiên của cầu thủ 22 tuổi cho Quỷ đỏ. Bàn thắng của Lingard chính là bước ngoặt của trận đấu. Bị dẫn bàn, West Brom đã phải vùng lên và khi đó M.U có thể tổ chức những pha phản công sở trường. Từ một tình huống như vậy, Martial đã bị đối phương phạm lỗi trong vòng cấm và sau đó Juan Mata đã ấn định chiến thắng 2-0 cho Man đỏ.
M.U hạ West Brom: Thủ tốt nhưng công vẫn cùn
(Bongda24h.vn) - Trận M.U 2-0 West Brom, mặc dù giành chiến thắng nhưng hàng công M.U vẫn trình diễn một bộ mặt rất thiếu thuyết phục.
Sau trận đấu, sao trẻ Jesse Lingard cho biết: “Hôm nay, chúng tôi đã chơi tốt, đội bóng kiểm soát bóng vượt trội. West Brom đã tuân thủ chặt chẽ đấu pháp khi tổ chức phòng ngự rất chặt chẽ, nhưng chúng tôi đã tận dụng tốt cơ hội của mình. Trong hiệp 1, M.U đã không tạo ra quá nhiều cơ hội nguy hiểm nhưng hiệp 2 thì khác, chúng tôi đã tăng cường sức ép và có được hai bàn thắng. Tôi rất hạnh phúc với bàn thắng có được. Tôi đã chờ đợi rất lâu để làm được điều này. Tôi đang tận hưởng niềm hạnh phúc này, tôi sẽ cố gắng hơn nếu như tiếp tục được tin tưởng”.

Đánh bại West Brom 2-0, M.U đã rút ngắn khoảng cách với Man City và Arsenal xuống còn 1 điểm. Quỷ đỏ cũng đã kết thúc chuỗi 2 trận gần nhất không thể ghi bàn tại Premier League. Chiến thắng có được giúp Quỷ đỏ tự tin hơn rất nhiều trong chặng đường sắp tới.

Video Tổng hợp: MU 2-0 West Brom (Vòng 12 Premier League 2015/16)


T.N

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X