Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Sốc: Sao Liverpool nằm cáng sau pha triệt hạ đáng lên án của đối thủ

Thứ Hai 22/07/2019 11:11(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sao trẻ Larouci của Liverpool đã bị chấn thương sau khi bị Joris Gnagnon bên phía Sevilla vào bóng vô cùng thô bạo.
Sevilla đã giành chiến thắng 2-1 trước Liverpool tại Boston. Nhưng sẽ chẳng ai nhớ về tỉ số cũng như người ghi bàn ở trận đấu này. Bởi vì pha vào bóng triệt hạ cực kỳ nguy hiểm của Gnagnon với sao trẻ Larouci của Liverpool mới chính là tình huống đáng chú ý nhất trận đấu.

Cầu thủ trẻ tuổi teen của Liverpool đang có một pha đi bóng hay ở giữa sân thì bị Gnagnon lao đến sút rất mạnh vào đầu gối. Đây là tình huống trả đũa của cầu thủ Sevilla khi trọng tài không thổi phạt pha phạm lỗi của Lovren với Ben Yedder trước đó.

Sốc Sao trẻ Larouci nằm cáng sau pha triệt hạ đáng lên án của đối thủ hình ảnh

Larouci phải rời sân bằng cáng ở trận đấu với Sevilla


Thẻ đỏ lập tức được trọng tài rút ra cho Gnagnon. Larouci thì vẫn nằm sân một vài phút trước khi được các nhân viên y tế chăm sóc. Sau đó, cầu thủ người Pháp phải rời sân bằng cáng. Anh cũng phải dùng nạng để di chuyển sau khi trận đấu kết thúc.

Video pha vào bóng triệt hạ của Gnagnon với Larouci:


Sau tình huống không đẹp này, Gnagnon đã viết lời xin lỗi người đàn em đồng hương trên mạng xã hội.

“Tôi muốn gửi lời xin lỗi công khai tới CLB Liverpool, CĐV của họ và gia đình Larouci. Hành động của tôi dù với bất kỳ lý do gì cũng không nên được thấy trên sân bóng. Tôi xin gửi những lời cầu nguyện của mình tới Larouci và gia đình của cậu ấy”.


Dù Gnagnon đã gửi lời xin lỗi nhanh chóng nhưng những người ở Liverpool vẫn rất tức giận. HLV Klopp có nói về chấn thương của cậu học trò sau trận.

“Ở thời điểm này của mùa giải, vẫn còn quá sớm để tạo ra những vụ lùm xùm nếu nói những gì tôi thật sự nghĩ về tình huống đó.

Có lẽ Larouci đã gặp may mắn, nhưng chấn thương kiểu này thì vẫn phải chờ xét nghiệm. Cậu ấy không thể thi đấu tiếp và đó là dấu hiệu không tốt đầu tiên. Nhưng ở trong phòng thay đồ, mọi thứ có vẻ vẫn ổn”.


Trong khi đó, Van Dijk cũng chỉ trích tình huống tắc bóng gây sốc của Gnagnon với Larouci.

“Tôi nhìn thấy pha bóng đó ngoài đường biên, trông không đẹp chút nào. Thật tệ khi nó xảy đến với một cầu thủ trẻ đã chơi tốt. Nhưng đôi khi bạn cũng phải đối phó với nó, chỉ là bạn không muốn gặp chấn thương ở những trận đấu thế này. Bạn luôn muốn đạt thể trạng tốt trước mùa giải. Ai cũng muốn thắng trận nhưng điều quan trọng là lấy lại thể lực tốt. Hy vọng Larouci sẽ không gặp chấn thương quá nặng”.

Video tổng hợp trận đấu Liverpool 1-2 Sevilla:


Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X