Thứ Hai, 06/05/2024Mới nhất
Zalo

Sao trẻ La Liga xác nhận sẽ gia nhập Arsenal

Thứ Năm 02/04/2015 19:32(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tiền vệ trẻ Pablo Sarabia của Getafe tiết lộ rằng đã được Pháo Thủ gửi lời đề nghị chiêu mộ và anh cũng khẳng định sẽ không bỏ lỡ cơ hội chơi bóng ở Anh.

Pablo Sarabia trưởng thành từ lò đào tạo Castilla và từng được kỳ vọng là tương lai của Real Madrid. Tuy nhiên, “Dải ngân hà 2.0” vốn quá đỗi chật chội đã khiến tiền vệ công tài năng này không có đất để thể hiện bản thân. Sarabia chỉ chơi có đúng 2 trận cho đội A ở vòng bảng Champions League và cuối cùng quyết định chuyển sang “hàng xóm” Getafe để cứu vãn sự nghiệp. Ở sân Alfonso Pérez, cầu thủ số 10 trở thành trụ cột không thể thiếu suốt 3 mùa giải qua dù anh mới chỉ sắp tròn 23 tuổi.

Sao tre La Liga xac nhan se gia nhap Arsenal hinh anh
Pablo Sarabia

Chấp nhận một bước lùi khi rời Real Madrid nhưng có lẽ những nỗ lực khẳng định bản thân của Sarabia sắp được đền đáp xứng đáng. Đích thân cựu “Kền kền trắng” vừa chính thức xác nhận rằng ông lớn nước Anh Arsenal đã gửi lời đề nghị chiêu mộ anh đến Getafe. Sarabia cũng khẳng định anh sẽ không từ chối cơ hội này để được chơi bóng ở Premier League.

“Đúng, Arsenal cho biết họ đã theo dõi tôi từ lâu và rồi có những cuộc đàm phán sơ bộ với Getafe về tôi. Tôi cảm thấy rất tự hào khi được một CLB để mắt đến và sẽ không bỏ lỡ cơ hội được thi đấu ở Premier League, giải đấu hấp dẫn và có tính cạnh tranh cao.”

Có tin đồn cho rằng MU cũng đã nhảy vào phá đám Arsenal trong thương vụ chuyển nhượng Sarabia. Tuy nhiên, sao trẻ 23 tuổi không hề xác nhận thông tin này. “Manchester United ư? Người ta nói nhiều về họ nhưng thực sự tôi không nhận được lời đề nghị nào cả. Có lẽ nên để tôi hỏi lại người đại diện của mình.”

Mọi chuyện vẫn chưa thể sáng tỏ hoàn toàn ngay lúc này, thời điểm còn đến 2 tháng nữa thì TTCN mùa hè mới chính thức mở cửa. Nghe Pablo Sarabia kể thì có vẻ Arsenal là đội bóng giành pole, nhưng thực tế, chính Real Madrid mới có lợi thế hơn cả. Đội bóng cũ của Sarabia đã kèm theo điều khoản được ưu tiên mua lại khi đồng ý bán anh sang Getafe năm 2012. Tiền vệ 23 tuổi được Transfermarkt định giá khoảng 3,5 triệu Euro.

Bấm để xem thêm tin tức bóng đá Anh

Gia Khoa

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X