Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Sao trẻ Kurt Zouma sắp bị Chelsea đem cho mượn

Thứ Hai 29/08/2016 13:35(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Chelsea đang lên kế hoạch cho Schalke mượn trung vệ Kurt Zouma để cầu thủ này có thêm thời gian hồi phục sau chấn thương.
Sao tre Kurt Zouma sap bi Chelsea dem cho muon hinh anh
Kurt Zouma dính chấn thương sau một tình huống tiếp đất tồi

Trong những ngày cuối cùng của TTCN mùa hè, rất có thể trung vệ trẻ Kurt Zouma của Chelsea sẽ gia nhập Schalke theo dạng cho mượn. Cầu thủ người Pháp vẫn đang trong quá trình hồi phục thể lực sau chấn thương cực nặng ở mùa giải năm ngoái.

Còn nhớ, trong trận đấu với Man City hồi tháng Hai, Zouma bị đứt dây chằng đầu gối phải và nghỉ thi đấu từ đó đến nay. Chính vì vậy, HLV Antonio Conte không vội vàng sử dụng cầu thủ người Pháp mà sẽ cho anh thời gian để bình phục hoàn toàn.

Schalke cũng rất hứng thú với việc mượn Zouma và họ đã gửi lời đề nghị đến Chelsea. Đội bóng thành London vẫn đang cân nhắc các khả năng và có thể sẽ sớm đồng ý trong ít ngày tới. Nếu cập bến Schalke, Zouma sẽ có nhiều cơ hội ra sân đá chính và nhanh chóng bình phục hơn.

Với sự ra đi của Zouma, Chelsea sẽ phải bổ sung thêm một tân binh hàng thủ và đó gần như chắc chắn sẽ là Marcos Alonso. Truyền thông những ngày qua rầm rộ đưa tin The Blues đã thống nhất xong thỏa thuận trị giá 25 triệu euro với Fiorentina. Cầu thủ người Tây Ban Nha có sở trường hậu vệ trái, nhưng có thể chơi tốt cả cánh phải và thậm chí là trung vệ.

Nếu Alonso cập bến Stamford Bridge, nhiều khả năng người đồng hương của anh là Cesar Azpilicueta sẽ được trả về vị trí hậu vệ phải sở trường. Trong khi đó, lão tướng Branislav Ivanovic sẽ được chuyển vào đá trung vệ trám chỗ mà Kurt Zouma để lại trong trường hợp cầu thủ này sang Schalke. Đây được xem là phương án hợp lý trong bối cảnh cầu thủ người Serbia đã có tuổi và ngày càng chậm chạp dẫn đến mắc lỗi ở cánh phải.

Trước đó, Chelsea cũng đã dừng đàm phán với Real Madrid về thương vụ James Rodriguez sau khi đích thân HLV Zinedine Zidane tuyên bố không bán cầu thủ người Colombia.

Tường Minh

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X