Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Sao trẻ khẳng định sẽ giúp đỡ tân binh Fred của M.U

Thứ Sáu 10/08/2018 16:13(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trước thềm trận ra quân tại Premier League, sao trẻ Andreas Pereira muốn giúp đỡ Fred sớm hòa nhập tại môi trường mới.


M.U và cặp tiền vệ Brazil
 

Với những chấn thương hoặc vấn đề thể lực của các tiền vệ, Quỷ đỏ đang gặp rất nhiều khó khăn trong việc sắp xếp đội hình. Gần như chắc chắn, 2 cầu thủ Brazil là Andreas Pereira và Fred sẽ góp mặt trong đội hình xuất phát ở hàng tiền vệ 3 người. Cái tên còn lại, có thể sẽ là sao trẻ Scott McTominay.
 
Nói cách khác, tân binh đáng kể nhất của M.U trong mùa hè này – Fred sẽ là niềm hy vọng lớn trong trận gặp Leicester. Trong một vài trận đấu đã qua, tiền vệ người Brazil đã phần nào chứng tỏ khả năng của mình với những pha thoát pressing rất tốt, cũng những đường chuyền sáng nước.
 
Và để người đồng đội mới tiếp tục thích nghi nhanh chóng, cầu thủ đồng hương Andreas Pereira sẵn sàng giúp đỡ tận tình. Sao trẻ mới trở về từ Valencia cho biết: “Fred đến từ quốc gia cùng với tôi, vì vậy tôi có thể giúp anh ấy rất dễ dàng. Tôi sẽ nỗ lực để giúp Fred hòa nhập với cuộc sống mới.”

Andreas Pereira muốn giúp đỡ hòa nhập tốt

Andreas Pereira muốn giúp đỡ hòa nhập tốt


“Tôi đang cố gắng để khiến anh ấy thoải mái như ở nhà, tôi muốn Fred có thể chơi tốt hơn và hài lòng với môi trường mới. Anh ấy là một chàng trai tốt, đang giải quyết vấn đề bằng cách học tiếng Anh. Fred cũng đang cố gắng để hòa nhập với Man United.”
 
Cùng với đó, sao trẻ cũng tự tin hướng đến mùa giải mới, sau khi được Jose Mourinho giữ lại thay vì tiếp tục gửi đi cho mượn: “Tôi có thể nói rằng, tôi đang hạnh phúc với sự chuẩn bị trước mùa giải. Tôi được thi đấu rất nhiều, bởi vậy tôi muốn tiếp tục chứng tỏ bản thân để giúp CLB. Được sắp xếp ở vị trí số 6 là một điều lạ lẫm, nhưng tôi vẫn đang học hỏi từng ngày.”
 
Với cặp tiền vệ Selecao nơi tuyến giữa, cũng những thông tin Andreas Pereira muốn giúp đỡ Fred, chắc chắn tuyến tiền vệ của M.U hôm nay sẽ rất đáng kỳ vọng.

Mượn tân binh, Alexis Sanchez ngầm chê MU đá không đẹp
Ngôi sao người Chile tấm tắc khen ngợi tiền vệ 52 triệu bảng Fred sẽ mang đến bóng đá đẹp vốn đang trống vắng ở Old Trafford.
Mourinho lên tiếng ca ngợi tài năng của tân binh bom tấn
Mới đây, thuyền trưởng Man United – Jose Mourinho ca ngợi Fred có thể là quân bài phù hợp vì tài năng của mình.
Nguyệt Anh (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X