Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Sao trẻ Juventus "tỏ tình" với Arsenal

Thứ Ba 17/11/2015 11:33(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Tờ TuttoSport đưa tin, khả năng Arsenal mua thành công trung vệ Daniele Rugani của Juventus là rất cao. Mới đây, đích thân sao trẻ người Italia muốn khoác áo Pháo thủ.


Hàng thủ Arsenal đang sở hữu trong tay 3 trung vệ gồm Laurent Koscielny, Gabriel Paulista và lão tướng Per Mertesacker. Trong số những trung vệ của Pháo thủ thì Paulista không có được phong độ ổn định, bộ đôi Koscielny và Mertesacker thì thường xuyên dính chấn thương. Với tình hình hiện tại, đội bóng chủ sân Emirates cần những phương án dự phòng chất lượng. Sự hiệu quả gần như bằng không khi Arsene Wenger kéo tạm những Calum Chambers hay Nacho Monreal từ 2 cánh vào. Biết được vấn đề này “Giáo sư” rất muốn Arsenal mua Daniele Rugani
của Juventus.
Arsenal mua Daniele Rugani cua Juventus hinh anh
Daniele Rugani muốn tới Arsenal
Trung vệ Daniele Rugani năm nay 21 tuổi, anh được đánh giá là tương lai của bóng đá Italia. Khả năng phòng ngự chắc chắn nhưng không kém phần thông minh, khôn khéo giúp cầu thủ này được đánh giá rất cao. Cầu thủ trưởng thành từ lò đào tạo trẻ của Empoli này đã gia nhập Juventus theo bản HĐ cho mượn vào năm 2012. Sau khi gây ấn tượng, trung vệ Rugani đã được nhà vô địch Serie A mua đứt và được Lão bà cho Empoli mượn lại.
Liverpool nhảy vào cuộc đua giành sao Thụy Sĩ với Arsenal
Mới xuất hiện thông tin Liverpool bỏ ra khoản tiền 19,6 triệu bảng để đánh bại Arsenal trong cuộc đua giành được chữ ký của tiền vệ Granit Xhaka.
Sau hai mùa giải tích lũy kinh nghiệm tại Empoli, Juventus đã gọi lại cầu thủ sinh năm 1994. Những tưởng với phong độ rất cao của mình anh sẽ được trọng dụng. Tuy nhiên, ở mùa giải này Rugani vẫn chưa có cơ hội ra sân bởi trong tay HLV Max Allegri đang sở hữu quá nhiều trung vệ đẳng cấp. Chán nản với việc thường xuyên phải ngồi dự bị cầu thủ này đã đánh tiếng muốn rời đội bóng thành Turin. Rất nhiều đội bóng của châu Âu muốn có cầu thủ 21 tuổi, trong đó Arsenal đang là đội bóng chiếm lợi thế nhất.

Mới nhất, Rugani đã khẳng định anh rất thích phong cách chơi bóng của Arsenal. Đây chẳng khác nào lời “tỏ tình” của trung vệ người Italia với đội bóng chủ sân Emirates. Tài năng trẻ người Italia này tin rằng ở Emirates, dưới sự dẫn dắt của HLV Arsene Wenger, anh sẽ trưởng thành nhanh chóng và hoàn thành ước nguyện được gia nhập đội bóng áo Thiên thanh. Tuy nhiên, dù Rugani muốn tới Anh chơi bóng nhưng Juventus sẽ không để cầu thủ này ra đi dễ dàng. Mùa hè vừa qua, Napoli từng bỏ ra tới 25 triệu bảng để thuyết phục Lão bà nhả Rugani nhưng Juventus đã thẳng thừng từ chối.

T.N

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X