Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Sao trẻ Juventus suýt gia nhập MU, nhưng sẽ sánh tầm Lukaku ở Everton

Thứ Bảy 03/08/2019 02:48(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Những tiết lộ từ cha và người đại diện về tiền đạo tuổi teen người Ý Moise Kean đang trên đường cập bến Premier League nước Anh với giá chuyển nhượng 32 triệu Euro mùa hè này.

Moise Kean chuẩn bị gia nhập Everton

Là tài năng trẻ sáng giá triển vọng của bóng đá Ý nhưng khi không thể cạnh tranh với nhiều ngôi sao đàn anh đẳng cấp trên hàng tấn công Juventus, chưa kể có thể sẽ còn chật chội hơn nữa với sự xuất hiện của Romelu Lukaku, Moise Kean đứng trước viễn cảnh ra đi để phát triển sự nghiệp ở tuổi 19 của mình.

Tương đối bất ngờ, bến đỗ mới dành cho tiền đạo gốc Bờ Biển Ngà sinh năm 2000 nhiều khả năng sẽ là Everton, đội bóng nước Anh có thực lực không thể bị đánh giá thấp ở Premier League. Đích thân người đại diện Andrea D'Amico đã lên tiếng xác nhận thương vị có trị giá rơi vào khoảng 32 triệu Euro này:

Sao trẻ Juventus suýt gia nhập MU, nhưng sẽ sánh tầm Lukaku ở Everton hình ảnh
Tiền đạo Moise Kean

“Đúng vậy, Moise Kean chuẩn bị chia tay Juventus và gia nhập Everton. Tôi nghĩ lý do khiến Juventus quyết định bán cậu ấy bởi họ đang có quá nhiều cầu thủ tấn công chất lượng và muốn giảm tải gánh nặng đội hình cũng như quỹ lương, bằng không gia hạn hợp đồng với cậu ấy sẽ còn tốn kém hơn nữa.”

“Thành công của một cầu thủ dựa vào nhiều yếu tố nhưng tôi tin Moise Kean có thể làm được những gì Lukaku đã thể hiện trong màu áo Everton. Mặc dù không có thể hình tốt bằng nhưng cậu ấy cũng đủ sức ghi rất nhiều bàn thắng và chứng minh người Ý cũng có thể thành công ở Premier League.”

Kean được kỳ vọng sẽ sánh tầm Lukaku, chân sút người Bỉ góp phần đẩy anh ra khỏi thành Turin và từng dành ra ba năm thi đấu chói sáng ở Goodison Park, trước khi đến với Manchester United với giá 75 triệu bảng vào hè 2017.

Moise Kean suýt nữa là một Quỷ Đỏ

Đúng vậy, Kean đã có thể trở thành đồng đội của Lukaku và tạo nên cặp song sát trên hàng tấn công sân Old Trafford. Chuyện là như thế này, theo lời kể lại của ông Biorou Jean, cha của tiền đạo 19 tuổi người Ý: “Mẹ nó muốn con trai mình gia nhập MU, nhưng chính tôi đã ngăn cản chuyện đó lại.”

Sao trẻ Juventus suýt gia nhập MU, nhưng sẽ sánh tầm Lukaku ở Everton hình ảnh 2
Tiền đạo Moise Kean

“Tôi nói không vì muốn nó ở lại Juventus và tiếp tục học hỏi, trau dồi kỹ năng chuyên môn cũng như tích lũy kinh nghiệm. Nó vẫn chưa thể đủ trưởng thành và bản lĩnh để ra nước ngoài thi đấu thời bấy giờ khi mới chỉ 14-15 tuổi.”

“Giờ đây, tôi mới hoàn toàn tin tưởng con trai mình sẽ làm nên chuyện ở Anh trong màu áo đội bóng mới. Nó sẽ khiến gia đình tôi cũng như cả Italia và Bờ Biển Ngà cảm thấy hạnh phúc và tự hào với mỗi phút giây chơi bóng của mình.”

Moise Kean có thể chính thức hoàn tất bản hợp đồng gia nhập Everton cuối tuần này và ra mắt nửa xanh vùng Merseyside ngay trận đấu đầu tiên thuộc khuôn khổ vòng khai mạc Premier League mùa giải 2019/20, với chuyến làm khách trên sân của Crystal Palace.

Moise Kean: Viên ngọc đen của bóng đá Italia
Moise Kean: Viên ngọc đen của bóng đá Italia, ngôi sao trẻ của Lão Bà Juventus đang có những màn trình diễn vô cùng ấn tượng
Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X