Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Con trai huyền thoại Hà Lan báo tin buồn cho Man Utd

Thứ Tư 07/02/2018 07:25(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tiền đạo trẻ Justin Kluivert phủ nhận đồn đoán được HLV Jose Mourinho mời mọc cập bến Old Trafford trong tương lai gần.

Còn nhớ hồi tháng Năm năm ngoái khi Man Utd lên ngôi vô địch Europa League, HLV Jose Mourinho đã rất fair-play đến bên an ủi bại tướng Ajax Amsterdam sau trận chung kết và đặc biệt nán lại rất lâu với một cái tên – Justin Kluivert, tiền đạo trẻ tuổi 18 đồng thời cũng là con trai của Patrick Kluivert, cựu danh thủ khét tiếng một thời bóng đá Hà Lan.

Con trai huyen thoai Ha Lan bao tin buon cho Man Utd hinh anh
Jose Mourinho và Justin Kluivert

Trông cảnh tươi cười chuyện trò giữa hai người, giới mộ điệu đồn đoán Mourinho đang cố gắng chào mời Kluivert con cập bến Old Trafford trong nay mai. Mặc dù vậy mới đây, đích thân tài năng tuổi teen đã lên tiếng phủ nhận điều này, nói: “Tin đồn không bao giờ thiếu cả, đặc biệt trong bóng đá. Vấn đề là bạn phải biết chọn lọc bởi không phải điều gì cũng đúng, thậm chí chiếm phần nhỏ thôi.”

“Xung quanh chuyện ra đi gia nhập Man Utd, thú thật đến chính bản thân tôi cũng chẳng rõ hơn ai cả. Thời điểm hiện tại, tôi vẫn là một cầu thủ trung thành với Ajax và mong muốn gắn bó dài lâu với đội bóng này. Tôi cũng được hỏi rất nhiều về cuộc nói chuyện đó với Mourinho, nhưng chủ yếu chúng tôi chỉ tán gẫu mà thôi. Ông ấy an ủi và khen ngợi tôi chứ không đề cập đến bất cứ gì khác liên quan đến chuyện đi ở của tôi.”

Trước đây, Man Utd cũng từng chiêu mộ con trai của một huyền thoại bóng đá, cũng là người Hà Lan luôn. Đó là Jordi Cruyff, con trai của “Thánh” Johan, nhưng tựa trung sự nghiệp của hộ công này ở Old Trafford khó có thể coi là thành công.

Gia Khoa – Bóng đá 24h

Có thể bạn quan tâm

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Nhân dịp Arsenal đang đạt được vị thế một ứng cử viên cho chức vô địch Premier League mùa giải này dựa trên “nền móng” là cặp trung vệ Gabriel Magalhães và William Saliba, sẽ rất thú vị nếu chúng ta tiến hành một cuộc “điều tra” về tình trạng hiện tại của các tổ hợp trung vệ còn lại ở giải đấu này.

Video

Xem thêm
top-arrow
X