Thứ Ba, 19/03/2024Mới nhất
Zalo

Sao trẻ Josh Harrop viết nên lịch sử cho Man Utd

Chủ Nhật 21/05/2017 23:14(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Sao trẻ Josh Harrop vừa chính thức viết nên trang sử mới cho Manchester United khi ghi bàn mở tỉ số trong trận thắng Crystal Palace.

Đã hết mục tiêu tại Premier League HLV Jose Mourinho tung rất nhiều sao trẻ vào sân. Trong đó, cái tên nổi bật nhất chắc chắn là Josh Harrop, cầu thủ ghi bàn mở tỉ số vào lưới Crystal Palace. Điều đặc biệt là bàn thắng này cũng là cầu thủ thứ 100 của Man Utd ghi bàn trong kỷ nguyên Premier League.
Sao tre Josh Harrop viet nen lich su cho Man Utd hinh anh
Josh Harrop là cầu thủ thứ 100 ghi bàn cho MU tại kỷ nguyên Premier League.

Chắc chắn sẽ có rất nhiều người hỏi Josh Harrop là ai? Năm nay 21 tuổi, Josh Harrop bắt đầu gia nhập đội trẻ MU từ ngày 1/7/2012. Chàng trai sinh năm 1995 trưởng thành trong vai trò cầu thủ chạy cánh, hay như giới truyền thông Anh giới thiệu là chuyên đá trong vai trò "số 7".
Mùa trước, sự nghiệp của sao trẻ John Harrop bị ảnh hưởng nghiêm trọng bởi chấn thương đầu gối. Tuy nhiên, Jose Mourinho đã trao cơ hội cho tiền vệ 21 tuổi sau những màn trình diễn ấn tượng tại Premier League 2 mùa này (giải đấu cho các đội trẻ tại Ngoại hạng Anh - PV).
Một chi tiết thú vị khác là màn ăn mừng theo kiểu gọi điện thoại của Harrop mà theo nhiều người là sao chép của Antoine Griezmann. Tuy nhiên theo giới truyền thông Anh giải thích, Josh Harrop dường như muốn gửi thông điệp cho người đồng đội Kieran O'Hara, thủ môn của đội trẻ MU.

Sao tre Josh Harrop viet nen lich su cho Man Utd hinh anh 2
Thông số trận đấu Man Utd vs Crystal Palace

N.D (TTVN) 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X