Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Sao trẻ Jesse Lingard đặt mục tiêu chiếm suất đá chính tại M.U

Thứ Bảy 07/11/2015 17:01(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Cầu thủ chạy cánh Jesse Lingard mong muốn sớm giành lấy vị trí chính thức tại Manchester United.


Tiền vệ Jesse Lingard gia nhập Man United từ năm 7 tuổi nhưng suốt những năm qua chưa thể có chỗ đứng vững chắc tại sân Old Trafford dù từng được xem là sản phẩm ưu tú của lò đào tạo đội bóng. Suốt từ năm 2012 tới nay, cầu thủ 22 tuổi được mang cho 4 đội khi đó thuộc giải hạng Nhất mượn bao gồm Leicester, Birmingham, Brighton và Derby County. Vận may cũng không mỉm cười với Lingard khi còn nhớ ở trận mở màn Premier League mùa trước anh được đá chính trước Swansea song chỉ góp mặt 24 phút trước khi rời sân vì chấn thương đầu gối nghiêm trọng phải nghỉ vài tháng.

Lingard
Lingard đang chơi ngày một tiến bộ hơn

Nhưng bước sang mùa mới 2015/16, Lingard đã có sự cải thiện phong độ đáng kể. Kể từ hiệp 2 ấn tượng trước Everton sau khi vào thay Juan Mata, cầu thủ sinh tại vùng Lancashire đã có 5 trận liên tiếp được ra sân cho M.U. Giữa tuần qua, Lingard có tên trong đội hình xuất phát của M.U
trước CSKA tại Champions League và chơi rất hay, là tác giả của pha kiến tạo cho Wayne Rooney ghi bàn duy nhất mang về chiến thắng 1-0 cho Quỷ đỏ.

Mới đây, sao trẻ Lingard đã có những chia sẻ trên tờ FourFourTwo về mục tiêu chính của mình vào lúc này. “Tôi muốn tiếp tục được ra sân trước mắt là từ băng ghế dự bị và hy vọng sau đó sẽ thường xuyên đá chính cho M.U. Là một cầu thủ trẻ, được va chạm nhiều sẽ giúp tôi thêm nhiều tự tin thi đấu và tôi tin nếu luôn nỗ lực làm việc, cơ hội sẽ luôn tới với mình”, tiền vệ 22 tuổi nói. “Rõ ràng, tôi vẫn phải giữ đôi chân mình trên mặt đất. Còn cả chặng đường dài phía trước và bản thân cần tập luyện chăm chỉ hơn nữa.”

Không phải Rooney, sao trẻ Lingard mới là “ân nhân” của Van Gaal
Chỉ cần xem tới khoảng phút 75 của trận đấu với CSKA, nhiều nhà báo đã chuẩn bị sẵn tít bài và nội dung để chỉ trích thầy trò HLV Louis van Gaal một lần nữa....

Dù trải qua nhiều giai đoạn chơi bóng ngắn hạn cho các đội hạng dưới song Lingard luôn khẳng định chỉ muốn cống hiến cho M.U, nơi đã có 15 năm gắn bó. Trong kỳ chuyển nhượng mùa hè vừa qua, cầu thủ chạy cánh này cũng nhận được một số lời mời hỏi mượn song HLV Louis Van Gaal đã từ chối và khẳng định anh vẫn là một phần trong kế hoạch của đội bóng. “Lingard đang chơi rất tốt. Đó là lý do tại sao tôi muốn giữ cậu ấy và tại sao lại nói cơ hội rồi sẽ đến”, chiến lược gia người Hà Lan cho biết. “Lingard có tốc độ và tôi rất thích những mẫu cầu thủ như vậy. Anh cũng mới có pha kiến tạo đầu tiên cho đồng đội ở mùa này (trước CSKA). Với tôi, những cầu thủ có phong độ cao sẽ được ra sân nhiều và Lingard đang là trường hợp như vậy. Hy vọng anh ấy sẽ duy trì điều đó lâu dài.”


Vũ Hoàn
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X