Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Sao trẻ Januzaj tới Tây Ban Nha kiểm tra y tế

Thứ Tư 12/07/2017 22:45(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Adnan Januzaj đang tiến hành kiểm tra y tế tại Real Sociedad trước khi gia nhập CLB của La Liga.


Adnan Januzaj gia nhập lò đạo trẻ của Manchester United năm 2011 khi mới 16 tuổi. Tiền vệ đa năng này được HLV David Moyes đôn lên đội 1 vào mùa giải 2013/14 và có một số trận đấu tương đối hay. Những tố chết đi bóng, chuyền bóng cho tới dứt điểm của Januzaj đều rất nổi bật so với các cầu thủ cùng trang lứa và từng được xem như tương lai của M.U.

Sao tre Januzaj toi Tay Ban Nha kiem tra y te hinh anh
Sao trẻ Januzaj đã tới Sociedad kiểm tra y tế

Tiếc rằng sau khi Moyes bị lãnh đạo M.U sa thải, phong độ của Januzaj cũng theo đó đi xuống. HLV Louis van Gaal lên thay và cũng có trao một số cơ hội cho sao trẻ người Bỉ nhưng anh không thể tận dụng. Trong 2 mùa giải vừa qua, dù là Van Gaal tại vị hay Jose Mourinho lên thay, cầu thủ sinh năm 1995 đều không có chỗ đứng tại sân Old Trafford và lần lượt bị đem cho Borussia Dortmund và Sunderland mượn.

Nhưng khi mà dấu ấn của Januzaj để lại ở hai bến đỗ trên đều rất mờ nhạt, anh cũng không được xét vào diện nằm trong kế hoạch của Mourinho. Bộ phận chuyển nhượng M.U được nhà cầm quân người Bồ Đào Nha yêu cầu tìm bến đỗ mới cho Januzaj. Đã có một số lời đề nghị được gửi tới sân Old Trafford và sau khi đắn đo suy tính, chàng trai 22 tuổi đã quyết định chọn Real Sociedad làm điểm đến tiếp theo.

Adnan Januzaj – Old Trafford đã từng có một ngôi sao như thế
Từng được mệnh danh là “Cristiano Ronaldo mới” và kế thừa chiếc áo số 11 của huyền thoại Ryan Giggs, những tưởng tiền vệ Adnan Januzaj sẽ là viên gạch cho...

Phía Sociedad ban đầu gửi tới M.U lời đề nghị trị giá 7 triệu bảng nhưng đã bị từ chối. Chưa bỏ cuộc, đội bóng cũ của HLV David Moyes tiếp tục đặt 9,8 triệu bảng lên bàn đàm phán và lần này đã nhận được cái gật đầu từ các sếp chuyển nhượng M.U. Thương vụ đã được xúc tiến khá nhanh và hiện cầu thủ từng 6 lần khoác áo tuyển Bỉ đã có mặt tại Tây Ban Nha để kiểm tra y tế và hoàn tất một số thủ tục cuối cùng. Nếu không có gì quá bất ngờ, anh sẽ sớm đặt bút ký vào hợp dài hạn với đội bóng xứ Basque.

Mùa trước, Sociedad cán đích ở vị trí thứ 6 tại La Liga và giành quyền dự Europa League 2017/18. Nhiều khả năng Januzaj sẽ ra mắt đội bóng mới vào cuối tuần này ở trận giao hữu với Elgoibar, đội thuộc hạng 4 của Tây Ban Nha.

Xem thêm một số bài viết khác về chuyển nhượng M.U trên trang bongda24h.vn:


Gia Vi (TTVN)

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X