Chủ Nhật, 08/09/2024Mới nhất
Zalo

Sao trẻ James Rodriguez tuyên bố muốn đến Man Utd

Thứ Hai 09/04/2012 15:43(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Sự quan tâm từ Man Utd dành cho James Rodriguez cuối cùng cũng đã được đền đáp. Mới đây, đích thân ngôi sao 20 tuổi của Porto đã lên tiếng thừa nhận muốn gia nhập đội bóng của Sir Alex Ferguson.

Tỏa sáng trong màu áo Porto từ mùa giải năm ngoái bên cạnh những đàn anh ưu tú như Falcao, Hulk, Guarin, Moutinho… James Rodriguez nhanh chóng lọt vào mắt các ông lớn. Anh sau đó còn thể hiện sự thăng hoa của mình ở VCK U20 thế giới được tổ chức ở quê nhà Colombia. Nhờ sự xuất sắc của James Rodriguez, U20 Colombia đã lọt vào đến tứ kết. Và James Rodriguez cũng trở thành ngôi sao sáng nhất, người ghi nhiều bàn nhất cho đội chủ nhà với 3 lần lập công.

James Rodriguez

Những bước thăng tiến mà James Rodriguez tạo dựng không dừng lại ở đó. Nó thực sự được nâng lên một tầm cao mới khi mùa này, tiền vệ tài hoa này chơi cực kỳ hay với 12 bàn chỉ sau 21 lần ra sân. Anh đang trở thành một nhân vật không thể thay thế và hoàn toàn làm lu mờ đàn anh Moutinho trên hàng tiền vệ Porto. Sự xuất sắc đó cho phép James Rodriguez lọt vào mắt xanh của Man Utd. Hai tháng nay, các đặc phái viên được Sir Alex cử đến liên tục dành sự quan tâm cho ngôi sao 20 tuổi này.

Và James Rodriguez cũng thể hiện sự tác động tích cực trở lại bằng tuyên bố trên nhật báo quê nhà Nuevo Estadio: “Phải thú nhận rằng tôi rất hứng thú với cơ hội đầu quân cho Man Utd. Có cầu thủ nào lại khước từ một điểm dừng chân thú vị đến vậy chứ? Nếu có cơ hội đến với Man Utd, chắc tôi sẽ không thể từ chối. Nhưng lúc này, tôi vẫn phải toàn tâm toàn ý phục vụ Porto. Đó mới là cái đích thực tế nhất”.

James Rodriguez đã khẳng định một chút “cảm tình” dành cho đội bóng đang theo đuổi anh. Có nghĩa rằng để Man Utd và tiền vệ này se duyên kết chỉ, có lẽ vấn đề nằm ở tiền bạc.

Trà My (Theo Sky Sports)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X