Thứ Ba, 19/03/2024Mới nhất
Zalo

Sao trẻ Jamaica ngạo mạn ra điều kiện để gia nhập M.U

Thứ Tư 23/11/2016 19:45(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Cầu thủ chạy cánh người Jamaica, Leon Bailey khẳng định sẽ chỉ đến M.U trong trường hợp được ra sân thường xuyên.


Leon Bailey của CLB Genk hiện đang được xem như một trong những tài năng sáng giá nhất của giải VĐQG Bỉ. Lên đội 1 vào năm ngoái, tiền vệ 19 tuổi đã ngay lập tức chứng tỏ được tài năng của mình và giành danh hiệu cầu thủ trẻ xuất sắc nhất của giải đấu mùa 2015/16. Sang mùa mới, Bailey tiếp tục duy trì được sự hưng phấn và phẩm chất tuyệt vời của mình.

Sao tre Jamaica ngao man ra dieu kien de gia nhap MU hinh anh
Leon Bailey tuyên bố chỉ đến M.U nếu được đá chính thường xuyên

Bên cạnh tốc độ của một người tới từ cường quốc chạy cự ly ngắn là Jamaica, Bailey còn có khả năng dứt điểm rất đa dạng từ sút xa cho tới sút phạt. Sau 64 lần khoác áo Genk, anh chàng sinh tại thành phố Kingston đã có cho mình 14 bàn thắng bao gồm 8 ở mùa này. Chứng kiến những màn trình diễn ấn tượng của Bailey, một số đội bóng lớn bao gồm Paris Saint-Germain, Ajax và mới nhất là Man United được cho là đưa anh vào tầm ngắm.

Nhưng bất chấp viễn cảnh được đầu quân cho M.U của HLV Jose Mourinho, Bailey trong một phát biểu mới đây cho biết chưa vội vàng rời Genk. “Nếu tôi rời Genk, điểm đến sẽ là một CLB mà tôi được ra sân thường xuyên”, Bailey nói với HLN. “Nếu Manchester United muốn có chữ ký của tôi nhưng lại không thể đảm bảo cho tôi nhiều thời gian chơi bóng, tôi sẽ từ chối. Đơn giản là như vậy.”

“Tôi sẽ không ra đi nếu không được thi đấu nhiều như mình mong muốn. Tôi mới 19 tuổi và cần tiếp tục ra sân để phát triển sự nghiệp. Tôi sẽ không rời Genk tới một CLB lớn hơn chỉ để làm ấm băng ghế dự bị ở đó.”

Bailey có hợp đồng với Genk tới tháng 6 năm 2020 và CLB của Bỉ định giá anh là 20 triệu Euro.

M.U đại chiến Chelsea giành sao trẻ Brazil
(Bongda24h.vn) – Theo tin từ tờ ESPN Brazil, Manchester United và Chelsea đang lao vào cuộc đua giành chữ ký của tiền vệ trẻ Thiago Maia, một ngôi sao sáng...

Ý An (Theo Thể thao Việt Nam)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X