Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Sao trẻ Iwobi nói gì khi ghi bàn đầu tiên cho Arsenal tại Premier League?

Chủ Nhật 20/03/2016 02:26(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Chân sút trẻ của Arsenal đã dành những lời cảm ơn cho Danny Welbeck, người đã dìu dắt và đưa ra những lời khuyên vô cùng bổ ích giúp anh có những bước phát triển vượt bậc trong thời gian gần đây.

Alex Iwobi da co mot tran dau hoan hao
Alex Iwobi đã ghi được một bàn thắng quan trọng cho Arsenal
Sau màn trình diễn tốt trước Barca, Alex Iwobi tiếp tục được HLV Wenger tin dùng trong chuyến hành quân tới sân Goodison Park gặp đối thủ đáng gờm Everton. Cầu thủ trẻ người Nigeria đã không phụ niềm tin của chiến lược gia người Pháp khi ghi bàn ngay trong lần đầu tiên được xuất phát trong màu áo Arsenal. Đáng nói hơn, bàn thắng này thực sự là mấu chốt đưa Pháo thủ tới chiến thắng bởi nó được ghi vào thời điểm mà Everton đang vùng lên mạnh mẽ hòng tìm kiếm bàn san bằng tỉ số.

Iwobi và Welbeck thường xuyên đảo vị trí bên hành lang cánh trái ở trận Everton 0-2 Arsenal và mang đến rất nhiều khó khăn cho đội chủ nhà. Sau khi trận đấu kết thúc, Iwobi đã chia sẻ rằng anh rất hạnh phúc khi được sát cánh cùng đàn anh Danny Welbeck trên hàng công. “Tôi rất thích thú khi được tập luyện và chơi bóng cùng Welbeck. Anh ấy mang đến cho tôi sự tự tin và luôn đưa ra những lời khuyên cũng như sẵn sàng giúp đỡ mỗi khi tôi cần.”
Everton 0-2 Arsenal: Ngôi sao mới Alex Iwobi
Trong lần đầu tiên được đá chính tại Premier League, sao trẻ người Nigeria đã có một màn trình diễn ấn tượng và để lại dấu ấn bằng một cú sút quyết đoán buộc...
Ngoài ra, sao trẻ 19 tuổi cũng đưa ra nhận xét về màn trình diễn của mình ở trận đấu trên sân Goodison Park vừa qua. “Tôi thấy mình chơi không tồi chút nào. Tôi rất vui mừng với khoảnh khắc ghi được bàn vào lưới Everton. Tôi cũng thấy hạnh phúc khi Arsenal đã giành chiến thắng và sự tự tin chắc chắn sẽ còn theo chúng tôi tới những vòng đấu tiếp theo.”

Đây mới chỉ là chiến thắng đầu tiên của Arsenal kể từ khi họ đánh bại đội đầu bảng Leicester vào đúng ngày Valentine. Phong độ tồi tệ trong suốt thời gian qua khiến cho đội bóng thành London đã bị bỏ xa trong cuộc đua tới ngôi vô địch Premier League mùa giải năm nay. Ở vòng đấu này, Leicester lại vừa giành chiến thắng 1-0 ngay trên sân của Crystal Palace và đó gần như đã là dấu chấm hết cho giấc mộng bá vương của thầy trò Wenger.

Xem video clip bàn thắng: Everton 0-2 Arsenal (Vòng 31 Premier League 2015/16)

Theo Thể Thao Việt Nam

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X