Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Sao trẻ hoảng hốt khi chứng kiến Ronaldo trở lại MU

Thứ Hai 06/09/2021 17:13(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sao trẻ Anthony Elanga thừa nhận cảm thấy bất ngờ khi Cristiano Ronaldo trở lại MU sau 12 năm xa cách, anh cũng tin rằng CR7 sẽ nâng cấp đội hình của Man đỏ.

Anthony Elanga nói về sự trở lại của Ronaldo


MU đã chiêu mộ thành công tiền đạo Cristiano Ronaldo từ Juventus ở Hè 2021, Quỷ đỏ ký hợp đồng 2 năm với CR7 kèm theo tùy chọn gia hạn thêm 12 tháng. Như vậy là cầu thủ người Bồ đã trở lại sân Old Trafford sau 12 năm xa cách. Trước đó anh từng có 6 năm khoác áo MU, giành 3 chức vô địch Ngoại hạng Anh và 1 Champions League.
 
Anthony Elanga nói về sự trở lại của Ronaldo

Anthony Elanga nói về sự trở lại của Ronaldo


Cristiano Ronaldo hiện đã trở lại MU, anh đang cách ly ở biệt thự hạng sang. CR7 sẽ tập trung cùng Man đỏ vào ngày 8/9, anh được dự đoán ra mắt trước Newcastle tại Old Trafford vào ngày 11/9. Các ngôi sao của Man đỏ đều tỏ ra hào hứng với sự trở lại của cầu thủ sinh năm 1985.

Trong một diễn biến mới nhất, sao trẻ Anthony Elanga thừa nhận cảm thấy bất ngờ khi Cristiano Ronaldo trở lại MU sau 12 năm xa cách, cầu thủ 19 tuổi nói với Fotbollskanalen:

Tôi đã rất hoảng hốt khi nghe tin anh ấy trở lại MU. Nhưng bây giờ tôi đã bình tĩnh lại một chút. Ronaldo đã giành được mọi thứ với MU, và anh ấy muốn làm điều đó một lần nữa. Đó là một cầu thủ vĩ đại, bất kỳ cầu thủ nào cũng muốn được chơi bóng bên cạnh anh ấy”.

“Ronaldo luôn giúp đỡ những cầu thủ trẻ, và tôi nóng lòng muốn được gặp anh ấy. Được tập luyện bên cạnh anh ấy thực sự là một đặc ân, tôi sẽ cố gắng học hỏi từ Ronaldo”.

Elanga vẫn chưa ra sân cho MU ở mùa giải này, anh mới trở lại sau chấn thương và đang nỗ lực trở lại trong thời gian sớm nhất. 
Pogba: Cristiano Ronaldo là cầu thủ xuất sắc nhấtPogba: Cristiano Ronaldo là cầu thủ xuất sắc nhất
Pogba đã lên tiếng chào mừng Cristiano Ronaldo tới Man United và thừa nhận rất háo hức muốn được làm việc cùng cầu thủ xuất sắc nhất.
Lingard sáng tạo kiểu ăn mừng chào đón RonaldoLingard sáng tạo kiểu ăn mừng chào đón Ronaldo
Mới đây, tiền vệ Jesse Lingard đã tỏa sáng trong trận đấu giữa ĐT Anh vs Andorra, và anh đã có một pha ăn mừng cực kỳ ấn tượng.
Van de Beek buồn vì Ronaldo tới MUVan de Beek buồn vì Ronaldo tới MU
Theo tiết lộ từ người đại diện Guido Albers, tiền vệ Donny Van de Beek đang rất sốt sắng về tương lai nhưng sẽ kiên nhẫn thêm một thời gian nữa.
Bức ảnh đầu tiên của Ronaldo khi tới ManchesterBức ảnh đầu tiên của Ronaldo khi tới Manchester
Mới đây, tiền đạo Cristiano Ronaldo đã đăng tải những hình ảnh của mình trong quãng thời gian cách ly.
Lập cú đúp trước Andorra, Lingard ăn mừng theo phong cách RonaldoLập cú đúp trước Andorra, Lingard ăn mừng theo phong cách Ronaldo
Tiền vệ Jesse Lingard đã ghi bàn thắng đầu tiên cho đội tuyển Anh kể từ năm 2018 vào lưới Andorra và kết quả là màn ăn mừng theo phong cách của Cristiano...

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X