Chủ Nhật, 05/05/2024Mới nhất
Zalo

Sao trẻ hào hứng trước cơ hội được ra mắt MU

Thứ Hai 13/07/2020 15:04(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Hậu vệ Teden Mengi đứng trước cơ hội được ra mắt đội 1 MU vào đêm nay, trong trận đấu của Quỷ đỏ trước Southampton ở sân Old Trafford.

Teden Mengi có cơ hội ra mắt MU


Hậu vệ Teden Mengi đang chơi cực tốt trong màu áo đội trẻ MU. Cầu thủ 18 tuổi này có 14 lần ra sân trong màu áo đội U23, gây ấn tượng với lớn HLV Ole Gunnar Solskjaer. Mengi vẫn chưa có cơ hội ra mắt đội 1 của Quỷ đỏ, anh có tên trong danh sách dự bị trong trận đấu với Astana ở Europa League vào tháng 12 năm ngoái nhưng không được sử dụng.
Hậu vệ Teden Mengi sắp có cơ hội ra mắt MU hình ảnh

Teden Mengi có thể ra mắt MU trước Southampton


Trong thời gian gần đây, cầu thủ sinh năm 2002 đã có cơ hội tập luyện với các đàn anh trong đội 1. Anh sở trường đá trung vệ nhưng khi cần cũng có thể đá hậu vệ cánh. Trước trận đấu với Southampton vào đêm nay, HLV Solskjaer đã bóng gió chuyện sẽ cho ra mắt trung vệ 18 tuổi, ông nói:

"Phil Jones và Axel Tuanzebe đều dính chấn thương, bởi vậy Teden Mengi sẽ có tên trong danh sách thi đấu trước Southampton. Trong thời gian gần đây cậu ấy đã tiến bộ rất nhiều, cậu ấy xứng đáng có những trận đấu đầu tiên trong màu áo đội 1".

"Cậu ấy thể hiện khát khao thi đấu mãnh liệt. Mùa tới tôi chắc chắn rằng Teden Mengi sẽ có nhiều cơ hội thi đấu hơn".
Trên trang cá nhân Twitter của mình, sao trẻ sinh năm 2002 cũng đăng tải một video ghi lại những khoảnh khắc tốt nhất của mình trong thời gian gắn bó với sân Old Trafford. Dường như anh cũng ý thức được việc sắp được HLV Solskjaer trao cơ hội.

MU hiện đang có 4 chiến thắng liên tiếp ở Ngoại hạng Anh, họ bất bại 17 trận trên mọi mặt trận trong đó có 13 chiến thắng. Với việc Chelsea thua 0-3 trước Sheffield United còn Leicester thảm bại 1-4 trước Bournemouth, Man đỏ sẽ chính thức vào Top 3 nếu giành 3 điểm trước Southampton.

Bruno Fernandes sẽ lại ghi bàn và MU hạ đẹp Southampton
Michael Owen nhận định trận MU vs Southampton, cựu cầu thủ ĐT Anh cho rằng Quỷ đỏ sẽ có thêm một chiến thắng nữa.
Thomas Meunier: Bản hợp đồng chất lượng của Dortmund?
May thay, Dortmund đã nhanh chóng có được bản hợp đồng miễn phí Thomas Meunier từ PSG sau khi hợp đồng của hậu vệ phải người Bỉ cho PSG hết hạn vào đầu tháng 7.
Nhận định MU vs Southampton (02h00 ngày 14/07): Top 3 vẫy gọi
Nhận định MU vs Southampton nghiêng hẳn về phía đội chủ nhà, với việc cả Chelsea và Leicester đều thua ở vòng đấu này, Quỷ đỏ sẽ chính thức vào Top 3 nếu giành...

Lê Hường

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X