Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

Sao trẻ MU được ca ngợi vì phá kỷ lục di chuyển ở Birmingham

Thứ Hai 24/10/2022 17:25(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sao trẻ Hannibal Mejbri đã gây ấn tượng khi thi đấu cho câu lạc bộ Birmingham ở Championship.

Sao trẻ Hannibal Mejbri của MU phá kỷ lục ở Birmingham

Hannibal Mejbri đã quyết định đi theo con đường của những sao trẻ MU khác như Tahith Chong và Teden Mengi bằng cách gia nhập Birmingham theo dạng cho mượn. Cầu thủ 19 tuổi đã ra sân 3 lần cho đội một Man United, nhưng anh được HLV Ten Hag gửi tới Birmingham để tiếp thu thêm những kinh nghiệm quý báu.

hannibal mejbri
Sao trẻ Hannibal Mejbri của MU phá kỷ lục ở Birmingham

Cho đến lúc này, Mejbri đã ra sân 10 lần cho Birmingham, đội đang xếp thứ 15 ở Championship sau khi để thua 1-2 trước Blackburn cuối tuần qua. Sau khi xuất phát 3 trận đấu gặp Bristol, Hull và Burnley, Mejbri đã ngồi dự bị trước Blackburn.

Khi được hỏi về quyết định của mình, HLV John Eustace đã dành lời khen cho cường độ hoạt động năng nổ của Mejbri.

“Cách mà Mejbri chơi ở trong vài trận đấu vừa qua rất ấn tượng. Cậu ấy đã phá vỡ những kỷ lục về quãng đường di chuyển. Nhưng điều quan trọng là chúng tôi có một đội ngũ và phải tận dụng điều đó. Bacuna vào sân hôm nay và chơi tốt. Hanni vào sân trong 30 phút cuối và cũng chơi rất tốt. Tôi đã nói rằng bóng đá là một môn thể thao tập thể, bất kỳ ai cũng sẽ được sử dụng. Chúng tôi sẽ bị kéo căng ở một vài thời điểm, nhưng điều quan trọng là tất cả mọi người đều có cơ hội thi đấu và cảm thấy mình có thể đóng góp cho đội”.

Hannibal đã có sự vươn lên mạnh mẽ trong năm qua. Anh để lại dấu ấn với 2 thẻ vàng trong 3 trận đấu cho MU. Nhưng Hannibal đang để lại được những ấn tượng khác biệt ở Birmingham.

MU và tham vọng ký hợp đồng với Kylian MbappeMU và tham vọng ký hợp đồng với Kylian Mbappe
L'Equipe đưa tin, MU là một trong những điểm đến tiềm năng đối với tiền đạo Kylian Mbappe trong trường hợp rời PSG.
HLV Erik ten Hag ra điều kiện để Ronaldo ở lại MUHLV Erik ten Hag ra điều kiện để Ronaldo ở lại MU
Theo thông tin từ báo chí Anh, Ronaldo có hai lựa chọn, hoặc là chấp nhận dự bị ở MU đến hết hợp đồng, hoặc là từ chối và ra đi ngay tháng 1.
Vì Ronaldo, MU buộc phải thay đổi kế hoạch chuyển nhượng Vì Ronaldo, MU buộc phải thay đổi kế hoạch chuyển nhượng
Rất có thể MU sẽ phải thay đổi kế hoạch trong kì chuyển nhượng mùa đông tới khi nhiều khả năng Cristiano Ronaldo nói lời chia tay Old Trafford.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X