Chủ Nhật, 05/05/2024Mới nhất
Zalo

Sao Hà Lan phũ phàng từ chối Liverpool

Thứ Sáu 27/01/2017 16:41(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tiền vệ Quincy Promes vừa đăng đàn bác bỏ những tin đồn chuyển đến thi đấu cho Liverpool ngay ở kỳ chuyển nhượng mùa Đông năm nay.
Sao Ha Lan phu phang tu choi Liverpool hinh anh
Quincy Promes đang chuẩn bị đạt tới thời điểm chín nhất trong sự nghiệp

Truyền thông Anh khẳng định HLV Jurgen Klopp đang lùng sục khắp châu Âu để tìm kiếm một cầu thủ chạy cánh xuất sắc và đưa về sân Anfield. Ban đầu, chiến lược gia người Đức đã quay trở lại đội bóng cũ Dortmund để dò hỏi về trường hợp của Christian Pulisic. Tuy nhiên, sau khi bị đội bóng vàng đen từ chối phũ phàng, nhà cầm quân 49 tuổi đã buộc phải hướng tầm mắt sang một mục tiêu khác.

Người được HLV Klopp nhắm đến là Quincy Promes, một cầu thủ chạy cánh thuộc hàng khá đang chơi cho Spartak Moscow. Cách đây một tháng, Gini Wijnaldum đã dấy lên những tin đồn về việc Promes có thể cập bến Liverpool ngay mùa đông này. “Dĩ nhiên tôi muốn cậu ấy tới Liverpool. Tôi biết cậu ấy là một cầu thủ tốt và cũng là một người có tính cách tốt”.

Được biết, đội bóng thành phố cảng đã cử những tuyển trạch viên theo dõi tiền vệ 25 tuổi trong vài tháng gần đây. Tuy nhiên, Quincy Promes vừa khẳng định thẳng thừng rằng anh sẽ không rời khỏi nước Nga ngay ở kỳ chuyển nhượng mùa Đông này.

“Tôi chưa bao giờ nghĩ về các CLB khác. Đúng là Wijnaldum có nói rằng cậu ấy muốn tôi đến chơi cho Liverpool vì cậu ấy thích được chơi bóng cùng tôi. Tôi cũng đã nói chuyện với cậu ấy nhưng chẳng có điều gì liên quan đến Liverpool cả. Tôi chỉ biết rằng bây giờ tôi đang chơi cho Spartak. Tôi sẽ tập trung hết sức cống hiến cho đội bóng. Và bất kỳ ai biết tôi và cả các CĐV của Spartak cũng đều nhớ những gì tôi nói và hiểu rằng tôi sẽ không ra đi ở kỳ chuyển nhượng mùa Đông này”.

Promes đã gia nhập Spartak với mức phí chuyển nhượng 11 triệu euro vào năm 2014. Sau 72 lần ra sân tại nước Nga, ngôi sao người Hà Lan đã ghi được tới 37 bàn thắng. Trong năm 2016, cầu thủ sinh năm 1992 đã được HLV Danny Blind sử dụng thay thế Memphis Depay và thể hiện rất tốt. Sau 7 trận khoác áo “cơn lốc màu da cam”, Promes đã ghi được 2 bàn thắng. Với đà thăng tiến hiện tại, Promes nhiều khả năng sẽ lọt vào tầm ngắm của nhiều ông lớn tại châu Âu sau World Cup 2018.
Liverpool có khởi đầu tệ nhất sau 24 năm
Chỉ thắng 1 trong 7 trận đầu tiên năm 2017, Liverpool đang trải qua chuỗi phong độ đáng xấu hổ nhất kể từ năm 1993, mùa giải mà họ chỉ kết thúc ở vị trí thứ 6,...

Xuân Phong (Theo Thể Thao Việt Nam)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X