Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Sao trẻ Hà Lan phớt lờ sự quan tâm của Man United

Chủ Nhật 11/10/2015 21:36(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trung vệ Stefan de Vrij của Lazio đã nhận được sự quan tâm sát sao của Manchester United trong suốt một năm qua song tới giờ khi được hỏi về việc này, anh vẫn tỏ ra khá bình thản.


Trung vệ Stefan de Vrij đã dự World Cup 2014 trong màu áo ĐT Hà Lan khi đó do HLV Louis van Gaal dẫn dắt. Dưới thời chiến lược gia kỳ cựu này, De Vrij nhận được sự tin tưởng với suất đá chính và chứng tỏ được rất nhiều. Sau khi Van Gaal về ngồi ghế nóng tại Man United, ông đã lập tức liên hệ với Feyenoord để chiêu mộ “trò cưng” của mình. Tuy nhiên, thật bất ngờ khi De Vrij lại quyết định bỏ qua lời mời tới từ ông lớn của bóng đá Anh và châu Âu để đầu quân cho Lazio với mức giá 9 triệu Euro cùng bản hợp đồng có thời hạn 4 năm.

De Vrij
De Vrij đang là trụ cột không thể thay thế tại Lazio

Giờ đây, khi được hỏi về khả năng chuyển từ Lazio tới M.U để tái hợp thầy cũ Van Gaal, De Vrij đã phủ nhận hoàn toàn. “Tôi đang được liên tục được đính kèm với Manchester United chỉ đơn giản bởi HLV của họ là Louis van Gaal
”, hậu vệ 23 tuổi nói trên tờ Il Messaggero. “Rất nhiều cầu thủ người Hà Lan cũng được liên hệ với đội bóng này nhưng phần lớn là những tin đồn. Tất cả những gì tôi muốn vào thời điểm này đó là cùng Lazio chinh phục những danh hiệu. Chúng tôi đã khởi đầu mùa giải khó khăn nhưng đang trên đường trở lại, từng bước tiến cao hơn trên BXH Serie A.”

Kể từ khi tới Lazio mùa hè năm ngoái tới nay, De Vrij luôn là một nhân vật chủ chốt tại đội bóng thủ đô Italia. Dù người đá cặp liên tục thay đổi khi những Cana, Ciani, Gentiletti, Hoedt hay Mauricio… đều khá trồi sụt song De Vrij vẫn giữ vững được phong độ và ngày một tiến bộ hơn. Chỉ tiếc là Lazio của anh lại thường xuyên gục ngã ở những thời khắc quan trọng khi cuối mùa 2014/15 họ thua Juventus trong trận chung kết Coppa Italia rồi tới đầu mùa này lại lỡ hẹn với Champions League khi bị Leverkusen đánh bại với tổng tỉ số 3-1 sau 2 lượt trận play-off.

Chi tới 42,5 triệu bảng cho bộ đôi của Lazio, M.U vẫn bị từ chối
(Bongda24h.vn) – Theo nguồn tin từ Italia, CLB Lazio đã từ chối lời hỏi mua trị giá 42,5 triệu bảng của Manchester United cho trung vệ Stefan De Vrij và tiền...

Trên ĐTQG, tình hình cũng không mấy khả quan với De Vrij và đồng đội. ĐT Hà Lan của anh đang đứng trước nguy cơ lớn không thể lọt vào VCK Euro 2016 khi hiện chỉ đứng thứ 4 vòng loại với 2 điểm kém hơn Thổ Nhĩ Kỳ trong khi chỉ còn một lượt đấu nữa.


Ý An
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X