Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Sao trẻ MU được triệu tập lên đội U21 Anh

Thứ Sáu 30/08/2019 18:56(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sao trẻ Mason Greenwood đã được gọi vào đội U21 Anh để tham dự những trận đấu với Thổ Nhĩ Kỳ và Kosovo vào tháng tới.
Tam Sư đã được bốc thăm vào bảng C vòng loại U21 châu Âu và là đội thứ 2 bên cạnh Áo vẫn chưa chơi trận nào. Thổ Nhĩ kỳ và Albania đã đá được 3 trận trong khi Kosovo và Andorra đã đá 2 trận. Kosovo hiện đang đứng đầu bảng với 6 điểm.

Đội tuyển Anh sẽ bắt đầu hành trình vòng loại bằng chuyến hành quân đến Thổ Nhĩ Kỳ vào ngày 6/9 trước khi đón tiếp Kosovo ở sân KCOM của Hull City sau đó 3 ngày.

Sao trẻ Greenwood được gọi lên đội U21 Anh hình ảnh

Sao trẻ Greenwood được triệu tập lên đội U21 Anh


HLV Boothroyd đã điền tên sao trẻ Mason Greenwood của MU vào đội hình tập trung lần này bên cạnh tiền đạo Rhian Brewster của Liverpool. Cả 2 cầu thủ tuổi teen này đều có cơ hội ra mắt đội U21 Anh vào tuần tới dù chưa có lần xuất phát nào cho đội một.

Greenwood đang đứng trước cơ hội có được một vị trí quan trọng hơn ở Old Trafford mùa này. Tiền đạo trẻ 17 tuổi đã ghi được 3 bàn trong giai đoạn tiền mùa giải và gây ấn tượng với khả năng chạy chỗ thông minh.

Mason Greenwood có thể đá được nhiều vị trí trên hàng công. Anh có sở trường là tiền đạo cắm nhưng đang được HLV Solskjaer đào tạo đá cánh trong thời gian gần đây. Dẫu vậy, đây có vẻ không phải một vị trí phù hợp với Greenwood khi anh khó phát huy được những sở trường của mình ở hành lang cánh.

Việc được triệu tập lên đội U21 Anh sẽ tăng thêm sự tự tin cho Greenwood và là tiền đề để cầu thủ này hướng tới nhiều thành công nữa ngay mùa giải năm nay dù mới chỉ 17 tuổi.
Danh sach doi hinh U21 Anh

Danh sách đội hình U21 Anh


Gạ gẫm MU, Ibrahimovic chính thức nhận câu trả lời
HLV Solskjaer khẳng định Ibrahimovic có thể gọi cho ông nếu thật sự nghiêm túc về việc trở lại thi đấu cho Man United.
Bốc thăm vòng bảng Europa League 2019/20: MU dễ thở, Arsenal khá nặng
Theo kết quả bốc thăm vòng bảng Europa League 2019/20 vừa được UEFA tiến hành thì hai đội bóng được đánh giá cao nhất, MU và Arsenal đều đến từ Premier League...
Romero đặt mục tiêu vô địch Europa League cùng MU
Thủ môn Romero mới đặt mục tiêu cùng Man United đăng quang Europa League lần thứ 2 trước thềm lễ bốc thăm vòng bảng diễn ra vào tối nay.
Parma đạt được thỏa thuận mua sao MU
Matteo Darmian cập bến Parma ở Hè 2019, theo Alfredo Pedulla, cầu thủ người Italia đã đạt được thỏa thuận 3 năm với đại diện của Serie A.

Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X