Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Sao trẻ MU đặt mục tiêu trở thành "Rooney mới"

Thứ Ba 19/11/2019 16:39(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sao trẻ Greenwood đã đặt mục tiêu nối gót Rooney để trở thành siêu sao ở Man United.

TRỰC TIẾP Việt Nam vs Thái Lan 20h00 ngày 19/11 (Vòng loại World Cup 2022)
Trực tiếp Việt Nam vs Thái Lan 20h00 ngày 19/11 bảng G vòng loại World Cup 2022: Niềm vui sẽ dành cho ai sau trận Siêu kinh điển Đông Nam Á trên sân Mỹ Đình.

Greenwood đã bắt đầu vươn lên đội một Man United mùa này với 13 lần ra sân. Greenwood cũng có được 3 bàn thắng cho riêng mình, lọt vào đội U21 Anh và nhận được một bản hợp đồng mới từ phía Quỷ đỏ.

Những kỳ vọng lớn đang được đặt lên Greenwood. Và chính cầu thủ này cũng mới lên tiếng chia sẻ về những mục tiêu lớn lao mà anh đã đặt ra cho chính mình.

Sao trẻ Greenwood đặt mục tiêu trở thành Rooney mới hình ảnh

Sao trẻ Greenwood đặt mục tiêu sánh ngang Rooney


“Wayne Rooney và Ronaldo của Brazil luôn là những thần tượng ở bên cạnh tôi. Tôi luôn nhìn theo và học hỏi họ.

Rooney là một cầu thủ có khả năng ghi bàn ấn tượng. Đó là mẫu cầu thủ mà tôi muốn hướng tới. Anh ấy đã làm được nhiều điều trên sân cỏ.

Thực sự thì tôi chưa được gặp anh ấy. Tôi mới chỉ xem những trận đấu của anh ấy và xem lại highlight trên Youtube. Hy vọng tôi sẽ gặp anh ấy vào một ngày nào đó.

Ronaldo thì đã ở đỉnh cao cách đây một thời gian dài. Nhưng bố tôi thường cho tôi xem những clip của anh ấy. Anh ấy từng chơi cho nhiều đội bóng xuất sắc”.


Greenwood cũng lên tiếng khen ngợi Rashford và cho rằng Solskjaer là một nghệ sĩ trong việc ghi bàn.

“Tôi có nhiều hình mẫu lý tưởng ở xung quanh và Rashford là một trong số đó. Tôi muốn theo chân anh ấy. Anh ấy là một cầu thủ săn bàn xuất sắc, ghi bàn được bằng cả 2 chân và sở hữu tốc độ tốt. Solskjaer cũng từng là một cầu thủ ghi bản giỏi ở Man United. Và bây giờ ông ấy là một HLV tuyệt vời trong mắt tôi”.

Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X