Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Tiền đạo tiềm năng giải thích quyết định rời Arsenal tới Chelsea

Chủ Nhật 17/07/2022 06:10(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sao trẻ Omari Hutchinson đã gửi lời cảm ơn đến Arsenal và các cổ động viên của câu lạc bộ sau khi quyết định rời sân Emirates và chuyển đến Chelsea.

Omari Hutchinson rời Arsenal tới Chelsea

Vụ chuyển nhượng diễn ra khiến nhiều người bất ngờ, bởi tiền đạo 18 tuổi được cho là có một tương lai tươi sáng ở sân Emirates, đặc biệt là sau một chiến dịch xuất sắc ở mùa giải trước cho đội trẻ. Nhiều nguồn tin cho rằng Mikel Arteta đã lên kế hoạch ra mắt Omari Hutchinson ở mùa giải tới. 

 

Omari Hutchinson roi Arsenal toi Chelsea
Omari Hutchinson rời Arsenal tới Chelsea

Tuy nhiên, điều đó đã không diễn ra khi anh quyết định tới Chelsea. Hutchinson vô cùng biết ơn khoảng thời gian ở Arsenal và đã viết tâm thư gửi đến những người NHM sau khi việc chuyển đến Chelsea được xác nhận. Anh viết:

“Người hâm mộ Arsenal thân mến, đã đến lúc nói lời tạm biệt. Khoảng thời gian của tôi với Arsenal là một trải nghiệm tuyệt vời và đáng nhớ. Tôi sẽ luôn nhớ khoảng thời gian ở đây và hành trình tuyệt vời với CLB. Đây sẽ là một trong những điều đáng nhớ và tôi sẽ không bao giờ quên”.

“Tôi muốn gửi lời cảm ơn đến các nhân viên, huấn luyện viên và các đồng đội của tôi, tôi vinh dự và tự hào khi được khoác áo Arsenal. Cuối cùng, xin gửi lời cảm ơn to lớn đến tất cả những người hâm mộ Arsenal, những người đã ủng hộ và thể hiện tình yêu với tôi”.

Về phía Chelsea, Jim Fraser – người đứng đầu việc chiêu mộ những cầu thủ trẻ cho biết: “Chúng tôi rất vui mừng khi Omari đã đồng ý ký hợp đồng với Chelsea. Cậu ấy là một sự bổ sung tuyệt vời, cậu ấy có tiềm năng rất lớn. Chúng tôi hy vọng cậu ấy sẽ tiếp tục phát triển ở đây”.

Omari Hutchinson từng thi đấu cho các đội trẻ của tuyển Anh, nhưng đã có trận ra mắt ĐT Jamaica trong trận giao hữu với Catalonia vào tháng 5 năm nay.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X