Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Sao trẻ gia hạn HĐ với Aston Villa, loạt đại gia chưng hửng

Thứ Bảy 20/07/2013 09:58(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
(Bongda24h) - Chân sút trẻ xuất sắc của Aston Villa, Christian Benteke mới đây đã kí vào bản hợp đồng mới có thời hạn 4 năm với đội bóng chủ quản, chấm dứt những lời mời gọi có cánh đến từ Chelsea và Tottenham.

Christian Benteke
Christian Benteke ở lại Villa Park đến năm 2017

Với bản hợp đồng này, Benteke và Aston Villa đã chính thức dập tắt toàn bộ mọi tin đồn liên quan đến một vụ chuyển nhượng đình đám ngay hè này. Ngay sau khi gia hạn HĐ với Benteke, phía đội bóng chủ sân Villa Park đã ngay lập tức tuyên bố anh là tương lai của CLB nên sẽ không có chuyện Benteke rời đi trong thời gian gần sắp tới. Điều này làm cho Chelsea và Tottenham, những đội bóng đã quyết chi đậm về Benteke, tỏ ra vô cùng thất vọng.

Tiền đạo 22 tuổi đã có những lúc tưởng chừng rất muốn chia tay Villa Park chỉ sau 1 năm hợp đồng với đội bóng chủ quản. Hợp đồng cũ của Benteke với Aston Villa có thời hạn đến năm 2016, và thêm 1 năm nữa đến 2017 cũng không phải là quá nhiều, nhưng nó là một động thái rõ ràng để đội bóng vừa thoát xuống hạng ở Premier League khẳng định họ cần Benteke và sẽ không bán anh cho các đội bóng lớn. Trong bản HĐ mới này, thời hạn là tất cả những gì chúng ta biết, còn mức lương thưởng mới của Benteke chắc chắn cũng đã được phía Villa ưu tiên thêm vài phần. Chính vì thế mà tiền đạo này mới đây đã ... quay ngoắt, không muốn ra đi nữa, mà ngược lại, tiếp tục cống hiến cho đội bóng để đáp lại niềm tin mà CLB cũng như các đồng đội đặt vào anh.

"Tôi đã có cuộc nói chuyện thẳng thắn với HLV sau buổi tập và đó là một cuộc nói chuyện rất có ích với tôi về tương lai. Tôi rất vui vì đã được quay lại đây, thành phố Birmingham với CLB Aston Villa, được kí một bản hợp đồng mới. Đây là một đội bóng tuyệt vời đã mang lại cho tôi nhiều quyền lợi." - Benteke phát biểu trên website chính thức của đội bóng - "Giờ là lúc để tôi đáp lễ các đồng đội và các CĐV, những người luôn luôn đứng sau ủng hộ tôi. Mùa trước, chúng tôi đã có một kết thúc đẹp và mọi người đều đang ở trong trạng thái tốt."

"Mọi thứ không dễ dàng, nhưng chúng tôi vẫn đang ở lại Premier League. Hiện giờ toàn đội đang rất tự tin để hướng tới một mùa bóng mới, mùa bóng mà nhất thiết chúng tôi phải làm tốt hơn mùa trước.  Bản thân tôi cũng phải luyện tập để trở nên xuất sắc hơn."

Benteke đã đóng góp tới 19 bàn thắng cho Aston Villa mùa vừa rồi để cứu đội bóng khỏi 1 suất xuống hạng. Sau khi mùa bóng 2012-2013 kết thúc, anh được rất nhiều đại gia trong và ngoài nước Anh chào mời với mức giá lên tới 15 triệu bảng. Tuy nhiên, tới lúc này mọi thứ đều đã rõ ràng. Aston Villa rất cần Benteke, và bản thân tiền đạo này cũng cần kinh nghiệm để đến với những chân trời lớn hơn mà không bị "ngợp". Việc gia hạn hợp đồng này có lợi cho cả đôi bên, và những người buồn nhất chính là những đối tác của Villa trên TTCN, các đội bóng muốn có được sự phục vụ của Benteke.
  • Thành Nguyễn - Bongda24h.vn

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X