Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Sao trẻ Gabriel Martinelli tiết lộ mục tiêu số 1 ở Arsenal

Thứ Bảy 29/08/2020 08:44(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền đạo Gabriel Martinelli khẳng định anh muốn trở thành một huyền thoại của Arsenal, ngôi sao người Brazil sẽ nỗ lực qua đó biến giấc mơ trở thành sự thật.

Gabriel Martinelli cam kết gắn bó với Arsenal


Arsenal chi 6 triệu bảng mua tiền đạo Gabriel Martinelli ở Hè năm ngoái, cầu thủ sinh năm 2001 đã nhanh chóng hòa nhập và chứng tỏ khả năng của mình. Mùa giải 2019/20, ngôi sao 19 tuổi ra sân 26 trận, ghi tới 10 bàn và có 4 pha kiến tạo. 
 
Tiền đạo Gabriel Martinelli tiết lộ mục tiêu số 1 ở Arsenal hình ảnh

Martinelli muốn trở thành huyền thoại của Arsenal


Gabriel Martinelli là mẫu cầu thủ tấn công đa năng, anh có thể đá tiền đạo cắm hay chạy cánh đều tốt. Sao trẻ người Brazil được đánh giá cao ở tốc độ, khả năng qua người và dứt điểm. Giới chuyên môn đánh giá Martinelli là tương lai của đội chủ sân Emirates.

Bên cạnh những Alexandre Lacazette, Pierre-Emerick Aubameyang, Nicolas Pepe hay tân binh Willian, Gabriel Martinelli cũng là một trong những niềm hy vọng lớn trên hàng công của Arsenal mùa tới. Trong một phát biểu mới nhất, cầu thủ 19 tuổi đã tiết lộ những mục tiêu hàng đầu ở Arsenal, anh nói:

"Mùa giải đầu tiên của tôi ở Arsenal đã khép lại. Tôi cảm thấy rất vui khi ghi những bàn thắng mang về chiến thắng cho CLB, nhưng có một chút thất vọng khi tôi dính chấn thương và nghỉ thi đấu ở giai đoạn quan trọng của mùa giải. Tôi đang nỗ lực tập luyện, qua đó được ra sân nhiều nhất có thể".

"Mikel Arteta từng đeo băng đội trưởng của Arsenal, bây giờ ông ấy là HLV của đội bóng. Tôi rất muốn đi theo con đường của ông ấy, tôi muốn trở thành thần tượng tại CLB, giành được những danh hiệu và trở thành đội trưởng".

"Tôi vừa ký hợp đồng 5 năm, nếu Arsenal muốn ký tiếp tôi vẫn sẽ đồng ý. Tôi muốn ở đây lâu nhất có thể, tôi có một tình yêu rất lớn với đội bóng này".

Nhận định Arsenal vs Liverpool (22h30 ngày 29/8): Chất lượng đội hình lên tiếng?
Mùa giải 2020-21 tại nước Anh sẽ bắt đầu với trận tranh Community Shield giữa Arsenal vs Liverpool.
Điểm tin Bóng đá 24h tối ngày 28/8: Thực hư vụ MU để mất sao Lille vào tay Arsenal
MU chưa từng có ý định chiêu mộ Gabriel, Barca nhắm Wijnaldum là những tin tức đáng chú ý được chuyên trang Bóng đá 24h tổng hợp tối ngày 28/8.
Sao Lyon nói gì trước tin sắp sang Arsenal hoặc Chelsea?
Houssem Aouar nhận được sự quan tâm của hàng loạt CLB lớn tại Premier League như Arsenal, Chelsea và Man City.
Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 29/8: Arsenal vs Liverpool (Siêu Cúp Anh)
Lịch thi đấu bóng đá hôm nay mới nhất ngày 28/8. LTD bóng đá Siêu Cúp Anh 2020: Arsenal vs Liverpool đêm nay, lich thi dau bong da hom nay va ngay mai.

Vương Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X