Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

M.U sắp “trói chân” thành công sao trẻ Fosu-Mensah

Thứ Sáu 12/08/2016 06:59(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Tờ Daily Mail đưa tin, sao trẻ Fosu-Mensah đã đồng ý những điều khoản cơ bản để chuẩn bị ký vào một bản hợp đồng dài hạn với M.U.


Trong hai mùa giải dẫn dắt M.U, HLV Van Gaal không để lại nhiều dấu ấn về chuyên môn. Ông cũng chỉ mang về cho Quỷ đỏ duy nhất một danh hiệu FA Cup. Điều duy nhất mà vị chiến lược gia người Hà Lan gây ấn tượng chính là giới thiệu những sao trẻ chất lượng của đội bóng chủ sân Old Trafford. Trong 2 năm làm việc ở M.U, “Tulip thép” đã giới thiệu rất nhiều những sao mai chất lượng. Những thống kê chỉ ra rằng ông đã giới thiệu tới 14 gương mặt mới, sao trẻ Fosu-Mensah
chính là một trong số những cái tên nổi bật nhất.
Sao tre Fosu-Mensah sap gia han hop dong voi MU hinh anh
Sao trẻ Fosu-Mensah được đánh giá rất cao
Mùa giải vừa qua, dù sao trẻ Fosu-Mensah chỉ ra sân có 10 lần ở Premier League, nhưng dấu ấn mà anh để lại là vô cùng đậm nét. Mặc dù mới 18 tuổi, nhưng cầu thủ người Hà Lan tỏ ra rất chững chạc. Dù cao to nhưng sao trẻ sinh năm 1998 lại nhanh nhẹn và xử lý bóng rất gọn gàng. Mọi pha xử lý của Fosu-Mensah đều cơ bản và tạo cảm giác an toàn. Không chỉ phòng thủ, cầu thủ sinh năm 1998 còn hỗ trợ tấn công cực tốt. Những tình huống leo biên của cầu thủ này đem đến nhiều cơ hội cho các đồng đội.
Nhà vô địch World Cup xác nhận rời M.U
(Bongda24h.vn) - Khả năng tiền vệ Schweinsteiger rời M.U đang dần trở thành hiện thực. Trên trang cá nhân twitter, tuyển thủ người Đức đã xác nhận điều này.
Trong một diễn biến mới đây, báo chí Anh khẳng định HLV Jose Mourinho đã điền tên sao trẻ Fosu-Mensah vào danh sách thanh lý ở Hè 2016. Thông tin này đã vấp phải sự phản đối rất lớn từ NHM đội chủ sân Old Trafford. Phần lớn CĐV M.U không muốn BLĐ đội bóng đẩy đi ngôi sao người Hà Lan. Trước vụ việc liên quan đến cầu thủ sinh năm 1998, Mourinho khẳng định ông không có ý định để cầu thủ này anh ra đi, ông đánh giá cao khả năng của Fosu-Mensah và muốn trao cơ hội cho anh ở mùa giải 2016/17.
Sao tre Fosu-Mensah sap gia han hop dong voi MU hinh anh 2
M.U đang lên kế hoạch gia hạn hợp đồng với Fosu-Mensah
Khả năng Fosu-Mensah ở lại Old Trafford là rất cao. Mới đây, tờ Daily Mail đưa tin, M.U đã lên kế hoạch thuyết phục cầu thủ 18 tuổi gia hạn hợp đồng. Về cơ bản, sao trẻ người Hà Lan đã đồng ý với những điều khoản ở bản hợp đồng mới, nhiều khả năng Quỷ đỏ sẽ chính thức công bố việc “trói chân” thành công sao trẻ ngay trong tuần này. Đây là động thái vô cùng cần thiết bởi Fosu-Mensah được đánh giá có tiềm năng rất lớn. Sự đa năng chính là điểm nổi bật của sao trẻ 18 tuổi, anh có thể đá hậu vệ cánh, trung vệ và tiền vệ phòng ngự đều tốt.

Nguyễn Huyền
 
⇒ Theo dõi: Nhận định bóng đá của chuyên giaxem bóng đá trực tiếp.

Có thể bạn quan tâm

Video

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Mỗi điểm số với Everton bây giờ lại càng giúp họ né xa khỏi khu vực cầm đèn đỏ của Premier League. Bournemouth là một đối thủ không còn mục tiêu chiến đấu và rõ ràng là cơ hội tốt để Everton tiếp tục tích lũy thêm điểm số trong cuộc đua trụ hạng.

Xem thêm
top-arrow
X