Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Man Utd trói chân thành công sao trẻ Fosu-Mensah

Thứ Hai 10/10/2016 01:04(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – NHM Quỷ Đỏ có thể thở phào nhẹ nhõm khi hay tin tương lai của hậu vệ 18 tuổi người Hà Lan chắc chắn sẽ được đảm bảo lâu dài ở Old Trafford.

Lời trấn an fan MU hồi hè về chuyện đi ở của Timothy Fosu-Mensah từ Jose Mourinho xem ra không mấy tác dụng, bởi lẽ chính ông cũng không thực sự trọng dụng ngôi sao trẻ người Hà Lan khi bước vào mùa giải mới. Tính đến thời điểm hiện tại, Fosu-Mensah mới chỉ có 2 lần ra sân trong những trận đấu cúp kém quan trọng và hoàn toàn vắng bóng ở đấu trường Premier League.

Đây là viễn cảnh hợp lý mà một cầu thủ mới 18 tuổi phải chấp nhận, khi cạnh tranh vị trí phòng ngự của Fosu-Mensah đều là những đàn anh đẳng cấp vượt trội. Mặc dù vậy với tình hình thường xuyên làm bạn với ghế dự bị, thần đồng gốc Ghana khiến các CĐV Quỷ Đỏ đứng ngồi không yên với những đồn đoán tìm đường ra đi để nhanh chóng phát triển tài năng đang chớm nở.

Man Utd troi chan thanh cong sao tre Fosu-Mensah hinh anh
Chưa được trọng dụng, Timothy Fosu-Mensah vẫn kiên trì gắn bó với MU bằng bản hợp đồng mới có thời hạn 4 năm

Không ai mong muốn điều này xảy ra, nhất là sau khi chứng kiến Fosu-Mensah đã có những màn ra mắt ấn tượng cuối mùa giải trước dưới triều đại đi đến hồi kết của Louis Van Gaal. Càng đáng lo hơn khi bản hợp đồng hiện tại với MU chỉ còn hạn đến mùa hè 2017, đồng nghĩa đây có thể là mùa giải cuối cùng của anh ở Old Trafford.

Tuy nhiên gần đây, Fosu-Mensah có vẻ đã không phụ sự kỳ vọng của NHM khi quyết định tiếp tục gắn bó với Man Utd bằng một bản hợp đồng mới có thời hạn 4 năm. Thông tin được rất nhiều nguồn uy tín xác thực và theo đó, mức lương của hậu vệ trẻ người Hà Lan cũng được tăng lên đáng kể, rơi vào khoảng 25.000 bảng/tuần.

Fosu-Mensah cũng lên tiếng rằng anh hoàn toàn tin tưởng vào những kế hoạch mà ông thầy Mourinho dành cho mình, và rằng cơ hội chơi bóng với suất đá chính MU sớm muộn cũng sẽ đến dồn dập hơn nếu anh cứ nỗ lực tập luyện chăm chỉ. Trói chân thần đồng 18 tuổi vô cùng đa năng này hẳn là một thành công lớn của BLĐ đội chủ sân Old Trafford.

Gia Khoa


► Xem thêm lịch bóng đá Tây Ban Nha và bảng xếp hạng bóng đá Anh mới nhất.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X