Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Sao trẻ Fosu-Mensah chuẩn bị gia hạn hợp đồng với M.U

Thứ Tư 12/10/2016 21:24(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Theo thông tin mà tờ Goal có được, Timothy Fosu-Mensah sẽ chính thức ký hợp đồng dài hạn với Man United trong tuần tới.


Timothy Fosu-Mensah chuyển đến chơi cho Man United từ năm 2014 từ đội trẻ của Ajax và ký hợp đồng chuyên nghiệp với họ cách đây 1 năm. Được HLV Louis Van Gaal cho ra mắt đội 1 của M.U mùa trước, hậu vệ này nhanh chóng để lại ấn tượng. Ở tuổi 18, ít ai ngờ anh lại thể hiện được sự chắc chắn, chững chạc đáng ngạc nhiên trong màu áo Quỷ đỏ. Tổng cộng Fosu-Mensah đã chơi 10 trận cho M.U trên mọi đấu trường ở mùa 2015/16 bao gồm cả trận chung kết cúp FA với Everton.

Sao tre Fosu-Mensah chuan bi gia han hop dong voi MU hinh anh
Sau vài tháng đàm phán, Fosu-Mensah chuẩn bị ký hợp đồng mới với M.U

Nhìn thấy tiềm năng của Fosu-Mensah, lãnh đạo M.U đã mau mắn tiến hành các cuộc đàm phán gia hạn hợp đồng chỉ còn thời hạn tới mùa hè năm 2017 với cầu thủ người Hà Lan gốc Ghana này. Động thái này cũng nhận được sự ủng hộ của tân HLV Jose Mourinho, người cũng đánh giá rất cao khả năng của Fosu-Mensah. Mùa này, “Người đặc biệt” xem anh như lựa chọn thứ 2 cho vị trí hậu vệ phải của M.U, chỉ sau Antonio Valencia và trước cả Matteo Darmian.

Fosu-Mensah đã được Mourinho bố trí đá chính 2 trận trước Zorya Luhansk ở Europa League và Northampton tại cúp Liên đoàn. Một lợi thế lớn của sao trẻ này tại M.U là việc anh có thể chơi được rất nhiều vị trí từ hai cánh, trung vệ cho tới tiền vệ phòng ngự. Suốt vài tháng qua, lãnh đạo Quỷ đỏ đã tổ chức các cuộc đàm phán với Fosu-Mensah và đại diện của anh. Vào giữa tháng 8 đã xuất hiện thông tin hợp đồng mới sắp được ký kết, nhưng tiếc là có một vài chi tiết nhỏ chưa được thông qua.

Đến lúc này, đáng mừng là đôi bên đã đạt được sự đồng thuận cao. Theo nguồn tin mà tờ Goal có được, trong tuần sau Fosu-Mensah sẽ chính thức đặt bút ký vào hợp đồng mới có thời hạn tới năm 2020 với M.U. Được biết, mức thu nhập của anh đã được nâng lên thành 25 nghìn bảng/ tuần. Đây là điều được sự hưởng ứng của người hâm mộ M.U giống như họ bày tỏ sự vui mừng khi một sao trẻ khác là Marcus Rashford đồng ý gắn bó với sân Old Trafford.

Fosu-Mensah: Tập luyện cùng Ibrahimovic là giấc mơ thành sự thật
(Bongda24h.vn) – Cầu thủ trẻ Timothy Fosu-Mensah vừa khẳng định anh hoàn toàn hài lòng với tình hình hiện tại khi được tập luyện cùng một chân sút đẳng cấp như...

Gia Vi
 
⇒ Báo bóng đá cập nhật kết quả bóng đá việt nambảng xếp hạng bóng đá việt nam.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X