Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Bị chê nhút nhát, sao trẻ Man City công khai "bật" HLV Pep Guardiola

Chủ Nhật 08/09/2019 15:19(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Pep Guardiola mong muốn thấy Phil Foden tự tin hơn trên sân tập nhưng cầu thủ trẻ của Man City khẳng định anh không việc gì phải thay đổi bản thân.
Foden được xem là một trong những tài năng trẻ triển vọng nhất ở Man City cũng như nước Anh vào lúc này. Nhưng Foden vẫn chưa được cho ra sân nhiều ở Premier League.

Gần đây, HLV Pep Guardiola đã cho rằng Foden là một chàng trai nhút nhát và hy vọng sẽ thấy cầu thủ người Anh tự tin hơn như các đàn anh ở đội một.

Bị chê nhút nhát, sao trẻ Foden công khai bật HLV Pep Guardiola hình ảnh

Phil Foden công khai "bật" HLV Pep Guardiola


Tuy nhiên, mới đây Foden đã lên tiếng “bật” thầy khi khẳng định anh không sẵn sàng thay đổi. Sao trẻ của Man City cũng cho rằng những gì thể hiện trên sân tập là minh chứng cho thấy anh đã sẵn sàng được ra sân nhiều hơn.

“Pep Guardiola có quan điểm riêng của ông ấy còn tôi vẫn sẽ là chính mình. Tôi chỉ biết rằng mình đã sẵn sàng thi đấu. Tôi có cảm giác như vậy. Tôi luôn cố gắng thể hiện điều đó với ông ấy trên sân tập mỗi ngày.

Có một vài đồng đội khuyên nhủ tôi nên kiên nhẫn. Nhưng bây giờ tôi đang khát khao được thi đấu. Tôi sẽ chiến đấu mỗi ngày để giành suất ra sân. Tôi bây giờ đã sẵn sàng thi đấu bất cứ lúc nào”.


Foden đã xuất phát trong màn lội ngược dòng của đội U21 Anh để đánh bại U21 Thổ Nhĩ Kỳ ở vòng loại U21 Euro. Foden đã được chấm điểm cao với màn trình diễn của mình và cậu hy vọng Pep sẽ xem lại trận đấu này của mình.

“Sẽ thật tuyệt nếu Pep xem trận đấu với Thổ Nhĩ Kỳ. Nhưng có lẽ ông ấy đang tận hưởng một kỳ nghỉ ngắn để chơi golf hay gì đó. Cũng khó trách ông ấy.

Khởi đầu vòng loại với một chiến thắng là rất quan trọng. Nó mang lại sự tự tin cho toàn đội. Khi bạn khởi đầu không tốt, đôi khi bạn có thể sẽ bị ảnh hưởng. Đội U21 Anh bây giờ đang có tiềm năng rất lớn và chúng tôi cũng đang đi đúng hướng”.


Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X