Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Sao trẻ Everton bất ngờ lọt vào tầm ngắm của Man United

Chủ Nhật 14/06/2015 19:28(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Quỷ Đỏ đã điền thêm tên trung vệ 21 tuổi John Stones vào danh sách mua sắm nhằm giải quyết triệt để những vấn đề nơi hàng phòng ngự.

Mùa giải không thực sự như ý vừa qua với chỉ suýt soát giành vé Champions League của Man United có trách nhiệm không nhỏ thuộc về hàng phòng ngự rất lỏng lẻo và thiếu chắc chắn. Cái bóng của cặp bài trùng Rio Ferdinand – Nemanja Vidic vẫn còn là quá lớn để bộ đôi Chris Smalling – Phil Jones có thể lấp đầy trong một sớm một chiều. Tân binh 16 triệu bảng Marcos Rojo dù thi đấu ổn định nhưng cũng chỉ được đánh giá tròn vai chấp nhận được, trong khi không còn gì để nói về “tài năng mãi không lớn” Jonny Evans.

Sao tre Everton bat ngo lot vao tam ngam cua Man United hinh anh
MU tăm tia trung vệ John Stones của Everton

MU quyết định tiếp tục mạnh tay trên thị trường chuyển nhượng hè 2015 này, đặc biệt đối với những mục tiêu có thể gia tăng sức mạnh hàng thủ. Sau khi thất bại trong việc chèo kéo những Mats Hummels, Aymeric Laporte hay Dante thì thời gian gần đây, Quỷ Đỏ được cho là đã ở rất gần Nicolas Otamendi sau khi bạo chi đến 36,5 triệu bảng cho Valencia. Tuy nhiên. “bom tấn” người Argentina có vẻ vẫn sẽ là chưa đủ cho HLV Louis Van Gaal.

MU vừa bất ngờ có những liên hệ với trung vệ trẻ John Stones, trụ cột của Everton. Ngôi sao 21 tuổi hiện tại được đánh giá là một trong những tài năng trẻ xuất sắc nhất bóng đá Anh, cho dù anh mới chỉ được trải nghiệm có vỏn vẹn 2 mùa giải Premier League. Không chỉ sở hữu chiều cao lý tưởng 1m88 hay lối chơi mạnh mẽ quyết đoán, Stones còn dần trưởng thành tố chất thủ lĩnh với khả năng đọc trận đấu rất thông minh.

Đây rõ ràng là mẫu trung vệ hoàn hảo cho MU trong công cuộc tìm kiếm “truyền nhân” của huyền thoại Rio Ferdinand. Mặc dù vậy, sở hữu thành công Stones vào thời điểm hiện tại là chuyện không hề đơn giản khi trung vệ 21 tuổi vẫn còn hạn hợp đồng với Everton đến tận năm 2019 và hưởng mức đãi ngộ không tồi 30.000 bảng/tuần. Ngoài ra, Quỷ Đỏ cũng sẽ vấp phải sự cạnh tranh quyết liệt từ đại gia Chelsea khi đội trưởng John Terry của họ đã luống tuổi và cần phải được thay thế trong tương lai gần.

Bấm để xem thêm tin tức bóng đá Anh

Gia Khoa

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X