Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Thần đồng 16 tuổi tiết lộ lý do từ chối Barca và PSG để đến MU

Thứ Năm 21/02/2019 13:25(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tân binh trẻ tuổi của Manchester United, Noam Emeran mới lên tiếng tiết lộ lý do tại sao anh từ chối Barcelona và Paris Saint-Germain.
Quỷ đỏ đã giành chiến thắng trong một cuộc đua tranh khốc liệt để ký hợp đồng với Noam Emeran vào tháng trước. Thần đồng 16 tuổi đặt bút ký vào một bản hợp đồng kéo dài ba năm rưỡi tại Nhà hát của những giấc mơ.

Thời hạn của hợp đồng phản ánh tiềm năng của cầu thủ chạy cánh trẻ tuổi này, người đã gây ấn tượng với United trong quãng thời gian thử việc.

Sao trẻ Emeran tiết lộ lý do từ chối Barca và PSG để đến MU hình ảnh

Sao trẻ Emeran tiết lộ lý do từ chối Barca và PSG để đến MU


Emeran tiết lộ Anthony Martial là một trong những thần tượng của mình. Và cậu thiếu niên này đã tiếp tục gây thiện cảm với người hâm mộ United khi tiết lộ rằng anh đã từ chối Barcelona và PSG để tới sân Old Trafford.

“Man United khiến tôi bị thuyết phục hơn là PSG và Barca”, Emeran chia sẻ trên tờ Le Parisien. “Quyết định được đưa ra khi tôi tham khảo ý kiến của gia đình và các luật sư”.

Tiền vệ trẻ - người có thể chơi ở cánh trái hoặc cánh phải, dự kiến sẽ tập luyện với sự hướng dẫn của Nicky Butt tại học viện United cho đến khi sẵn sàng thi đấu cho đội một. Emeran gần đây tình cờ gặp Wayne Rooney trong một trận đấu của United và đã nhận được lời khuyên chân thành từ huyền thoại của United.

“Anh ấy nói với tôi: Sự lựa chọn của một cầu thủ là tốt hay xấu tùy thuộc vào quyết tâm của họ. Tôi hiểu rằng tôi cần phải đòi nhiều hơn từ bản thân mình. Tôi đang sống một giấc mơ, nhưng tôi cần giữ đôi chân trên mặt đất vì mục tiêu cuối cùng vẫn còn cách tôi rất xa. Tôi phải làm việc chăm chỉ hơn nữa để vươn xa ở Manchester United.”

Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X