Thứ Năm, 09/05/2024Mới nhất
Zalo

Sao trẻ Emeran nói gì sau màn tỏa sáng rực rỡ cho MU?

Thứ Năm 13/07/2023 09:34(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sao trẻ Noam Emeran đã có một ngày thi đấu chói sáng và là nguồn cảm hứng giúp Man United đánh bại Leeds với tỉ số 2-0.

Tân binh Mason Mount đã tiến gần tới bàn thắng mở tỉ số với một cú sút xa đầu trận đấu. Tuy vậy, Man United cần tới những bàn thắng của Noam Emeran và Joe Hugill trong hiệp hai mới có thể giải quyết Leeds.

Emeran
Sao trẻ Emeran nói gì sau màn tỏa sáng rực rỡ cho MU?

Bàn khai thông bế tắc đến từ tình huống chọc khe của Aaroen cho Emeran. Cầu thủ người Pháp tung cú sút chân trái nhẹ nhàng ghi bàn mở tỉ số trận đấu. Sau đó, chính Emeran là cầu thủ đi bóng và kiến tạo cho Hugill dứt điểm cận thành ấn định tỉ số trận đấu.

Chia sẻ sau trận đấu thành công với 1 bàn thắng và 1 pha kiến tạo, Emeran nói: “Đây là một khoảnh khắc tự hào với tôi khi được chơi cho Man United ở một sân vận động lớn như thế này. Tôi cảm thấy tự hào khi ghi được bàn thắng. Hy vọng đây sẽ là bàn đầu tiên trong rất nhiều bàn thắng sau này.

Chiến thắng này rất quan trọng với đội, với HLV, bởi vì đây là trận đấu đầu tiên trong năm. Chúng tôi muốn chơi tốt và giành được chiến thắng.

Chúng tôi tới đây để lấy kinh nghiệm. Thật tuyệt khi được chơi trước lượng lớn cổ động viên như vậy. Nó mang lại cho tôi cảm giác rất tốt.

Tôi không đặt ra những mục tiêu cá nhân về số lượng bàn thắng. Tôi chỉ cố gắng ra sân nhiều nhất có thể. Tôi sẽ luôn hướng đến trận đấu tiếp theo với sự tập trung cao nhất”.

Với màn thể hiện tốt ở trận đấu với Leeds, Noam Emeran rất dễ được trao cơ hội tỏa sáng ở đội một vào mùa giải tới.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X