Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Sao trẻ Đức "tát thẳng mặt" Arsenal

Thứ Năm 21/11/2013 14:44(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Julian Draxler đã bác bỏ khả năng gia nhập Arsenal vào đầu năm tới, vì anh muốn tập trung thi đấu ổn định cho Schalke trước VCK World Cup 2014.

Draxler đang tỏa sáng rực rỡ tại Schalke
 

Hè vừa qua, Draxler là một trong những cầu thủ mà Wenger muốn đưa về sân Emirates nhất. Dù đã có được chữ ký Ozil, nhưng Arsenal vẫn luôn theo sát mọi động thái của tài năng mới bước qua tuổi 20 này. Mùa trước, "giáo sư" người Pháp thường xuyên cử tuyển trạch viên đến "xem giò" Draxler. Tiền vệ Schalke cũng gây ấn tượng mạnh với 10 bàn thắng trong 30 trận tại Bundesliga.

Arsenal dự định sẽ quay trở lại hỏi mua Draxler vào đầu năm tới và sẵn sàng chi đến 40 triệu bảng cho thương vụ đình đám trên. Thời gian gần đây, Draxler cũng trò chuyện với các đồng đội ở tuyển Đức như Mesut Ozil hay Per Mertesacker về đội bóng thành London.

Các cuộc đối thoại mang đến sự lạc quan và "số 10" của Schalke cũng rất hứng thú trước viễn cảnh gia nhập Pháo thủ trong tương lai. Tuy nhiên, thời điểm chắc chắn không phải là đầu năm tới. Khi được hỏi về những tin đồn chuyển nhượng gần đây, Draxler trả lời thẳng thắn.

"Tôi sẽ không ra đi trong tháng 1 tới. Điều quan trọng là phải thi đấu thường xuyên trước thềm World Cup. Ở Schalke hiện tại, tôi có cơ hội ra sân mỗi trận. Khi mùa hè đến, tôi sẽ đưa ra lựa chọn đúng đắn nhất cho bản thân. Thế nên, đó sẽ là thời điểm cần cân nhắc nhiều vấn đề. Tại Anh có rất nhiều đội bóng lớn và Arsenal là một trong số đó. Thi thoảng, tôi cũng nói chuyện với Mesut và Per về Arsenal. Họ luôn đưa ra những lời khuyên hết sức chân tình."

Theo Vietnamnet

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X