Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Sao trẻ ĐT Hà Lan quyết “làm ngơ” trước lời mời chào từ Man United

Thứ Tư 25/06/2014 13:50(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
 Mới đây rộ lên tin đồn tiền vệ trẻ Memphis Depay, người đang thi đấu rất ấn tượng trong màu áo ĐT Hà Lan đã lọt vào tầm ngắm của Manchester United. Tuy nhiên đáp lại những tin đồn, cầu thủ của PSV khẳng định anh sẽ chỉ xem xét tương lai của mình sau khi World Cup kết thúc

ĐT Hà Lan đang thi đấu cực kỳ ấn tượng với dàn cầu thủ trẻ tài năng, và trong số đó không thể không kể tới Memphis Depay. Tuy không được xếp thi đấu chính thức nhưng Depay là quân bài dự bị chiến lược và được ví như “gà son” của ĐT Hà Lan. Hai lần được HLV Louis Van Gaal tung vào sân từ ghế dự bị, Depay đều không phụ lòng tin tưởng của ông thầy khi có 2 bàn thắng quan trọng vào lưới Australia và Chile, góp phần không nhỏ vào thành tích toàn thắng ở vòng bảng của Cơn lốc màu da cam

Depay vẫn chưa quyết định tương lai của mình
Depay đang thể hiện phong độ ấn tượng trong màu áo Hà Lan

Trước phong độ cực kỳ ấn tượng của Depay, rất dễ hiểu khi các đội bóng lớn nhanh chóng liệt cầu thủ này vào danh sách chuyển nhượng. Manchester United có vẻ nhanh tay hơn cả khi đã “đánh tiếng” muốn có được tài năng trẻ của PSV Eindhoven với giá 15 triệu bảng.

Thêm vào đó, MU cũng có HLV Van Gaal làm “tay trong” cực kỳ đắc lực trong thương vụ này. Tân HLV của Quỷ đỏ là người trực tiếp huấn luyện Depay, đồng thời cũng là người có công phát hiện và trao cơ hội cho anh, dĩ nhiên tiếng nói của Val Gaal sẽ cực kỳ có trọng lượng với cầu thủ 20 tuổi này.

Tuy nhiên đứng trước những lời mời gọi từ Old Trafford, Depay khẳng định anh sẽ chỉ cân nhắc về tương lai cảu mình một khi đã kết thúc chiến dịch World Cup với Hà Lan.

“Hiện giờ, tôi đang tập trung cho World Cup, sau đó tôi mới có thể xem xét mọi việc được. Hợp đồng của tôi với PSV vẫn còn hiệu lực tới năm 2017, vì thế chúng ta sẽ cân nhắc mọi chuyện trong tương lai”.

Thi đấu bên hành lang trái, Depay là mẫu cầu thủ có tốc độ, kỹ thuật và khả năng dứt điểm rất đa đạng. Mùa giải vừa rồi, Depay cũng là nhân tố quan trọng của PSV, anh đã có 12 bàn thắng và 7 đường kiến tạo cho đồng đội.

Tuy để mắt sớm tới Depay, nhưng MU vẫn gặp phải một số khó khăn nhất định. Bên phía PSV đòi mức giá 17 triệu bảng cho thương vụ này, cao hơn 2 triệu bảng so với đề nghị của Quỷ đỏ, trong khi đó, Tottenham cũng đang rất muốn có được sự phục vụ của Depay trong hè này.

Thế Hưng

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X