Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Sao trẻ Dortmund tiết lộ lý do từ chối MU

Thứ Sáu 24/07/2020 15:25(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Jude Bellingham mới đây đã tiết lộ lý do anh từ chối lời đề nghị của Man United để chuyển tới khoác áo Borussia Dortmund

CLB Borussia Dortmund đã vượt qua nhiều đội bóng lớn khác trên thế giới để có được chữ ký của thần đồng người Anh Jude Bellingham. Bản hợp đồng trị giá 25 triệu bảng giữa đội bóng nước Đức và Birmingham City đã biến Bellingham trở thành cầu thủ 17 tuổi đắt giá nhất trong lịch sử bóng đá thế giới.

Trước khi quyết định khoác áo Dortmund, Bellingham đã được rất nhiều đại gia của bóng đá Châu Âu săn đón. Đặc biệt, anh cùng gia đình từng được Manchester United dành riêng cho một tour tham quan cơ sở vật chất cũng như phòng truyền thống của CLB nhằm thuyết phục Bellingham gia nhập đội chủ sân Old Trafford. Dẫu vậy, cầu thủ này cuối cùng vẫn chuyển tới thi đấu cho đội bóng nước Đức.

Jude Bellingham mới đây đã tiết lộ lý do khiến anh từ chối MU để lựa chọn Dortmund làm điểm đến tiếp theo trong sự nghiệp: “Tôi chọn Dortmund vì đây là bước phát triển hoàn hảo cho sự nghiệp của tôi. Đây là môi trường không thể tuyệt vời hơn cho các cầu thủ trẻ. Hơn nữa, ở đây còn có Jadon Sancho. Anh ấy là ví dụ điển hình cho những gì bạn có thể đạt được khi dám đưa ra những quyết định đúng đắn”.

jude bellingham dortmund
Jude Bellingham chuyển tới Dortmund từ Birmingham với mức giá kỷ lục 25 triệu bảng Anh

Cam kết tương lai với Dortmund thay vì MU được xem là bước đi khôn ngoan của Bellingham khi chắc chắn anh sẽ có nhiều cơ hội ra sân hơn. MU của Ole Gunnar Solskjaer đang trong giai đoạn tái thiết đội bóng nên sẽ rất khó để nhà cầm quân người Na Uy có thể đặt niềm tin vào một cầu thủ mới 17 tuổi và chưa có cơ hội thể hiện bản thân trong môi trường bóng đá đỉnh cao.

Nếu Bellingham là người mới đến thì ở chiều ngược lại, đồng hương của anh là Jadon Sancho dường như lại chuẩn bị nói lời chia tay với đội bóng vùng Ruhr. MU chính là đội đang theo đuổi gắt gao Sancho và nhiều khả năng cầu thủ chạy cánh sinh năm 2000 này sẽ chuyển đến sân Old Trafford theo một bản hợp đồng sẽ mang về cho Dortmund hơn 100 triệu bảng.

Thế Trung

MU và Solskjaer đã sẵn sàng cho một cuộc thanh trừng tiếp theo?
Sau mùa giải này, nhiều cái tên trong đội hình MU hiện tại chắc chắn sẽ bị đào thải khỏi Nhà hát của những giấc mơ.
Shearer ủng hộ Greenwood trở thành cầu thủ ghi bàn nhiều nhất lịch sử NHA
Đích thân huyền thoại Alan Shearer đã lên tiếng khẳng định Greenwood có thể phá kỷ lục ghi bàn nhiều nhất Premier League của ông.
De Gea sai mãi vẫn thành đúng, sao bị hắt hủi của MU không giấu bất bình
David de Gea vẫn giữ được vị trí của mình trong khung gỗ Manchester United mặc dù có một phong độ không tốt chút nào.
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X