Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Sao trẻ đe dọa vượt mặt Rooney trên bảng vàng

Chủ Nhật 15/11/2015 23:19(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Tiền đạo Harry Kane mạnh dạn mơ phá kỷ lục ghi bàn cho ĐT Anh hiện đang được ngôi sao đàn anh của M.U nắm giữ.

Sao tre de doa vuot mat Rooney tren bang vang hinh anh
Harry Kane mong muốn phá kỷ lục ghi bàn cho ĐT Anh
của Wayne Rooney

Harry Kane nhân lúc ca ngợi Wayne Rooney để thổ lộ mong muốn tương lai của mình. Cụ thể, tiền đạo 22 tuổi của Tottenham nói: “Hiển nhiên Wayne đã đạt được thành tích vĩ đại, ghi 50 bàn thắng và trở thành chân sút xuất sắc nhất trong lịch sử của tuyển Anh. Hy vọng rằng một ngày nào đó, người đứng đầu bảng vàng sẽ là tôi.”

“Mặc dù vậy, chúng ta đều biết đó là cả một chặng đường dài và rất gian nan, đặc biệt trong bối cảnh tôi cũng mới vừa được triệu tập lên tuyển những lần đầu tiên trong năm nay. Trước mắt thì tôi chỉ biết nỗ lực cống hiến hết khả năng cho Tổ quốc bằng cách ghi thật nhiều bàn thắng có thể. Mọi suy đoán sẽ sáng tỏ hơn sau đây 10 năm, tôi rất mong mình vẫn có chỗ đứng trong đội tuyển và duy trì được phong độ cao.”

Kane khiêm tốn là điều cần thiết trong lúc này, nhưng NHM cũng có thể nhìn ra tiềm năng của tiền đạo mới 22 tuổi này. Anh đã sớm đóng góp 3 bàn thắng cho “Tam sư” sau 7 lần đầu khoác áo trong năm 2015 này. Phong độ hiện tại của Kane cũng khá tốt với 7 bàn thắng kể từ đầu mùa cho Tottenham, trái ngược hẳn với sự sa sút không phanh của một Rooney dường như đã hết thời.

Trong trận giao hữu Tây Ban Nha vs Anh vừa qua, chính Kane đã đẩy Rooney lên ghế dự bị và chiếm suất lĩnh xướng hàng công. Cơ hội sẽ tiếp tục đến với trung phong 22 tuổi vào tối thứ ba tới đây khi Anh tiếp đón Pháp trên thánh địa Wembley.

Gia KhoaTheo Thể thao Việt Nam

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X