Thứ Bảy, 04/05/2024Mới nhất
Zalo

Sao trẻ Đan Mạch từng từ chối cả PSG lẫn Dortmund

Chủ Nhật 08/09/2013 22:05(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tân binh Christian Eriksen vừa tiết lộ rằng Borussia Dortmund đã tiếp cận với anh nhằm thuyết phục anh tới Đức trong mùa Hè vừa qua.

Cựu cầu thủ của Ajax mới 21 tuổi, anh còn trẻ và có rất nhiều tiềm năng. Eriksen tiết lộ rằng Dortmund đã muốn có anh, tuy nhiên đội bóng nước Đức đã không thể theo kịp cái giá mà Dortmund yêu cầu, tạo điều kiện cho Tottenham nhảy vào cuộc và mua anh với giá 11 triệu bảng.

Christian Eriksen
Eriksen đã "lập trình cho trái tim" ở Tottenham khi PSG tiếp cận

Eriksen chia sẻ: “Dortmund có quan tâm đến tôi và họ cũng đã tiếp cận. Tôi đoán rằng họ cũng làm những điều tương tự với tất cả các ứng cử viên họ có, và tôi chỉ là 1 trong số nhiều mà thôi. Tôi đã nhận được một vài cuộc gọi từ họ nhưng đã qua một thời gian dài rồi và cũng có rất nhiều việc xảy ra.”

Dortmund kết thúc Bundesliga mùa giải trước ở vị trí số 2, họ đã buộc phải bán Mario Gotze cho đại kình địch Bayern Munich với giá 32,5 triệu bảng do đội bóng xứ Bavaria trả đủ số tiền phá vỡ hợp đồng. Và cuối cùng, thay vì Eriksen, Dortmund đã mua tiền vệ Henrikh Mkhitaryan người Armenia từ Shakhtar Donetsk với giá 24,2 triệu bảng, đắt hơn gấp đôi Eriksen.

Một vài nguồn tin còn tiết lộ thêm rằng Paris Saint-Germain cũng tiếp cận với Eriksen vào thời điểm cuối kì chuyển nhượng vừa qua. Thậm chí, PSG còn đưa ra một mức phí chuyển nhượng lẫn mức lương cao hơn Spurs, nhưng Eriksen lúc đó đã “lập trình cho trái tim” ở giải Ngoại Hạng Anh mất rồi.

Trước mắt, Eriksen sẽ có trận ra mắt với Tottenham trước đối thủ Norwich City ở sân nhà White Hart Lane vào thứ 7.

(Theo Thể Thao Văn Hoá)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X