Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Sao trẻ của Tottenham bỏ Twitter vì sợ "vạ miệng" giống Ashley Cole

Thứ Bảy 27/10/2012 11:48(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h)- Cầu thủ trẻ xuất sắc nhất Premier League mùa trước- Kyle Walker đã lên tiếng cho biết anh sẽ không sử dụng Twitter nữa để tránh những rắc rối không đáng có như hậu vệ cánh trái của Chelsea- Ashley Cole.

Người đồng đội ở ĐTQG của Kyle Walker- Ashley Cole mới đây vừa phải móc túi 95.000 bảng để nộp phạt tội dám thẳng thừng chửi FA là "lũ đần" trên Twitter. Và gần đây, Kyle Walker đang bị nhiều người dùng Twitter phá rối, đặc biệt là sau trận thua Chelsea của Tottenham mới đây. Lo ngại không kiềm chế được cảm xúc và đi vào vết xe đổ của người "đàn anh" Ashley Cole, Kyle Walker đã quyết định nghỉ dùng Twitter.

Kyle Walker và giải thưởng bất ngờ
Kyle Walker không muốn đi vào vết xe đổ của "đàn anh" Ashley Cole
Ngôi sao đang khoác áo Spurs cho hay: "Tôi đã chứng kiến điều gì xảy ra với Ashley Cole và Ryan Bertrand (truyền nhân của Cole cũng "gây chiến" với huyền thoại tuyển Anh- Alan Shearer trên Twitter và nhận được rất nhiều "gạch đá" từ cộng đồng mạng) và không muốn điều tương tự xảy ra với mình. Tôi chỉ muốn tập trung cho bóng đá và chơi bóng cho Tottenham mà thôi."

Kyle Walker đã đóng tài khoàn Twitter của mình hôm thứ 7 tuần trước sau khi nhận được rất nhiều lời bàn tán không hay về màn trình diễn của anh trong trận thua 2-4 của Tottenham trước Chelsea. Kyle Walker bức xúc "tweet" với 250.000 người theo dõi trang của anh: "Mọi người muốn biết điều tôi đang làm và mỗi trận đấu tôi đều cố gắng 100% phong độ thế nhưng các bạn luôn có những điều không hay để nói. Tôi chỉ mới 22 tuổi và tôi còn cần phải học hỏi nhiều."

Nói thêm về lý do đóng cửa trang Twitter cá nhân, Kyle Walker cho biết: "Mọi thứ tôi nói đều được công khai với cư dân mạng và có thể có rất nhiều em nhỏ đang dõi theo tôi. Vì thế tôi muốn làm hình mẫu lý tưởng trong mắt họ. Và cách tốt nhất là không "tweet" gì nữa. Như vậy, tôi cũng không còn phải nhận những lời bình mang tính chất phá đám nữa."

  • M.N

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X