Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Sao trẻ của M.U bất ngờ được so sánh với Lionel Messi

Thứ Sáu 04/12/2015 10:15(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Cựu HLV đội trẻ của Man United, Rene Meulensteen cho rằng Jesse Lingard không chỉ giống Messi về thể hình mà còn về tư duy chơi bóng cũng như phán đoán tình huống nhanh nhạy.

Sao tre cua MU bat ngo duoc so sanh voi Lionel Messi hinh anh
Jesse Lingard đã được ra sân tổng cộng 9 trận đấu mùa này
Ở mùa giải năm nay, Manchester United đã đem về một tân binh vô cùng chất lượng ở hành lang cánh là Memphis Depay. Tuy nhiên, tân số 7 của Quỷ đỏ không thể đáp ứng được kỳ vọng rất lớn từ NHM và đã bị đẩy lên ghế dự bị trong thời gian gần đây. Điều đó bất ngờ mở ra cơ hội cho sao trẻ Jesse Lingard ra sân và chứng tỏ tài năng của mình. Và cầu thủ người Anh đã tận dụng rất tốt cơ hội này để gây ấn tượng mạnh với những người yêu mến Quỷ đỏ.

Từ một tài năng trẻ không có đất dụng võ tại sân Old Trafford và phải phiêu bạt nhiều năm ở các giải đấu hạng dưới, cuối cùng Lingard đã thực hiện được giấc mơ từ thuở nhỏ của mình là trở thành cầu thủ đội một của Man United cũng như ghi bàn ở sân Old Trafford. Nhờ những màn trình diễn ấn tượng trong màu áo đỏ, tiền vệ sinh năm 1992 đã được HLV Roy Hodgson triệu tập lên tuyển Anh để tham dự trận giao hữu với Pháp trên sân Wembley hồi giữa tháng 11 vừa qua và đây thực sự là một bước ngoặt trong sự nghiệp của cầu thủ trẻ 23 tuổi.
Bayern Munich phá đám M.U vụ Mane
(Bongda24h.vn) - Theo tin chuyển nhượng mới nhất, Bayern Munich hỏi mua tiền vệ Sadio Mane của Southampton ở kỳ chuyển nhượng mùa đông 2016. Cầu thủ người...
Chứng kiến phong độ ấn tượng của sao mai mang áo số 35, cựu HLV đội trẻ M.U, Rene Meulensteen đã không ngần ngại khẳng định anh sẽ trở thành “Iniesta của nước Anh”. Và bây giờ, HLV người Hà Lan đã lên tiếng giải thích tại sao ông lại nhận xét chắc chắn như thế về tương lai của Lingard, đồng thời cũng so sánh anh với những cầu thủ nhỏ bé và thành công khác trên thế giới, trong đó có siêu sao Lionel Messi.

“Mọi người nói rằng Jesse khá nhỏ bé so với những cầu thủ đang chơi bóng tại Premier League. Nhưng hãy nhìn vào Iniesta, Xavi, Messi, David Silva hay Juan Mata. Họ đều khá nhỏ bé nhưng điều đó không quan trọng bởi những cầu thủ này đều có khả năng phán đoán nhanh nhạy, tốc độ và thăng bằng tốt cộng với một nguồn thể lực dồi dào. Tôi nghĩ Jesse có đủ những tố chất kể trên. Cậu ấy có một tương lai tươi sáng và sở hữu tiềm năng phát triển vô cùng lớn. Tôi luôn nói với cậu ấy rằng: ‘Cậu nên xem nhiều video clip về Iniesta’. Bởi vì tôi tin rằng cậu ấy là một Iniesta của người Anh. Cậu ấy vẫn còn một chặng đường rất dài ở phía trước nhưng tôi nghĩ đó là mẫu cầu thủ mà cậu ấy nên hướng tới.”

Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X