Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Sao trẻ của Manchester City mở đường tới Liverpool

Thứ Sáu 26/11/2010 09:32(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Adam Johnson là một trong những cầu thủ trẻ triển vọng nhất tại xứ sở sương mù khi anh được nhiều người hâm mộ coi là "Ryan Giggs mới". Thế nhưng kể từ ngày chuyển từ Middlebrought tới thi đấu cho Manchester City, Adam Johnson không thường xuyên được ra sân và vị trí quen thuộc của anh là trên băng ghế dự bị. Vì vậy, cầu thủ trẻ này đang có dấu hiệu bất mãn và nuôi ý định ra đi nếu tiếp tục phải làm "kép phụ".

Manchester City đang sở hữu một sức mạnh to lớn với lực lượng hùng hậu gồm toàn những hảo thủ. Nhưng có lẽ chính việc có quá nhiều ngôi sao đã khiến nội bộ của The Citizens đang trở nên rối loạn khi chẳng ai muốn phải làm dự bị cho kẻ khác, thế là những cơn sóng ngầm cứ thể nổi lên trong phòng thay đồ và HLV Roberto Mancini thì bó tay toàn tập trong việc "dẹp loạn". Việc phải mài đũng quần trên băng ghế dự bị quá lâu mà không có cơ hội thể hiện bản thân đã khiến các cầu thủ áo xanh cảm thấy "ức chế" và nảy sinh tư tưởng muốn ra đi để tìm bến đỗ mới. Sau những Adebayor, Given, Santa Cruz,... nay đến lượt cả một cầu thủ miệng còn hôi sữa như Adam Johnson cũng bày tỏ ý định muốn rời bỏ Man xanh.

Adam Johnson (phải) dù có tài nhưng vẫn bị hắt hủi ở Manchester City

Thực ra đây không phải lần đầu tiên Adam Johnson nói lên sự bất mãn của mình. Tuy nhiên, có vẻ như cách giải quyết không tốt của HLV Roberton Mancini lại càng đẩy cầu thủ này xa sân City of Manchester hơn. Sau chuỗi thời gian thi đấu chẳng để lại nhiều dấu ấn, Adam Johnson đã thẳng thừng tuyên bố anh là fan ruột của HLV Roy Hodgson và bày tỏ ý định ra đi nếu tình trạng như hiện tại vẫn tiếp diễn:" Mọi cầu thủ bóng đá đều phải suy nghĩ khi những thời điểm khó khăn như thế này kéo đến. Mặc dù hiện tại còn hơi sớm nhưng chắc chắn tôi sẽ xem xét đến việc ra đi".

Có lẽ việc khiến sự bất mãn của Adam Johnson lên đến đỉnh điểm là trận hòa không bàn thắng khi tiếp "người hàng xóm" Manchester United. Mặc dù được chơi trên sân nhà với lực lượng hùng mạnh, đối thủ lại đang thiếu một loạt trụ cột do chấn thương nhưng Manchester City lại chọn lối đá cù cưa để chấp nhận ôột kết quả hòa. Còn Adam Johnson cũng chỉ được vào sân có 17 phút và hầu như chẳng để lại dấu ấn nào trong trận derby thành Manchester tẻ nhạt đó. Chính cầu thủ trẻ này đã cho biết anh cảm thấy "vỡ mộng" sau khi Mancini để các học trò đá cù cưa trong một trận đấu quan trọng như vậy:" Thật đáng thất vọng khi bạn không thể ra sân từ đầu trong những trận đấu như vậy. Tôi đã rất cố gắng để được chọn. Thế nhưng tôi cảm thấy như chết lặng khi biết mình không được ra sân từ đầu. HLV đã đưa ra quyết định đó và tôi đành phải ngồi ngoài".

Nhưng lời phát biểu đầy bất mãn của Adam Johnson một lần nữa lại làm vết nứt trong lòng Manchester City lớn thêm và cũng là lời cảnh báo về cách chiêu mộ cũng như cách dùng người của HLV Roberto Mancini. Nếu cứ tiếp tục thế này, chẳng biết sau Adam Johnson sẽ đến ai nảy sinh tư tưởng bất mãn và không biết đến bao giờ phòng thay đồ của Manchester City mới bình yên để cùng nhau nhìn về một hướng. Chắc cái ngày đó còn xa lắm...

  • Như Đạt

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X