Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Sao trẻ của Man Utd chọc tức Man City

Thứ Năm 26/07/2012 16:36(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Dù mới ra nhập sân Old Trafford chưa được 1 tháng, thế nhưng tân binh Nick Powell đã có những lời lẽ chọc giận "người hàng xóm" Man City.

Trên trang cá nhân Twitter của mình ngày hôm qua, tiền vệ Nick Powell đã chọc tức những CĐV yêu quý Man City bằng câu nói :"Manchester is Red" ám chỉ thành Manchester chỉ có một mình Man Utd. Lời nói trên đã cho thấy tài năng 18 tuổi coi chức vô địch Premier League mùa giải trước của thầy trò HLV Mancini chỉ là sự may mắn và trong mắt Powell, Man Utd mới là đội bóng đại diện cho thành phố Manchester tại giải bóng đá Ngoại Hạng Anh. Ngay sau khi đăng dòng "tâm sự" của cầu thủ này, đã có rất nhiều phản ứng rất mạnh từ phía các CĐV "Man xanh", thậm chí có những thành phần "quá khích" dọa sẽ "mần thịt" tiền vệ này.

Nick Powell
Trong mắt Nick Powell chí có duy nhất Man Utd tại Manchester.

Sự tự tin của Powell đã được thể hiện khi ngôi sao 18 tuổi đã thi đấu khá tốt trong trận giao hữu gần đây với CLB Shanghai Shenhua. Tuy rằng câu nói trên của Powell có vẻ hơi liều lĩnh, thế nhưng chắc chắn tiền vệ trẻ này sẽ nhận được sự ủng hộ từ phía Sir Alex cùng các đồng đội tại Old Trafford. Sau vụ việc này, rất có thể Nick Powell sẽ phải thuê vệ sĩ riêng vì biết đâu được  bất ngờ có một CĐV Man City "manh động" sẽ tới "hỏi thăm" anh ngay trên đường hoặc có thể ngay trước cửa nhà.

Bên cạnh vụ việc của Nick Powell, gần đây nhất một cựu "Quỷ Đỏ" khác là Micheal Owen đã có nhận được lời mời chuyển tới chơi bóng tại Everton. Ai cũng biết rằng, danh tiếng của Owen được tạo nên từ màu áo của Liverpool và việc cầu thủ này có ý định thi đấu trong màu áo của "kình địch" cùng thành phố đất cảng là điều "cấm kị" ở Premier League. Do đó, việc một số CĐV Liverpool lên tiếng đe dọa sẽ "hỏi tội" cựu thần đồng này đã làm thương vụ trên không thể thành công.

●    Linh Vũ

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X