Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Sao trẻ của Man Utd "bật" ông thầy già Alex Ferguson !

Thứ Hai 16/01/2012 22:31(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Theo tiết lộ của tờ Daily Mail, Ravel Morrison vừa lên tiếng cãi lại ông thầy Alex Ferguson sau khi vị thuyền trưởng của M.U cáo buộc tài năng trẻ này từ chối lời đề nghị gia hạn hợp đồng với đội bóng.

Được biết, hồi tuần trước, Alex Ferguson từng khẳng định trong một bài phỏng vấn trước báo giới Anh quốc rằng ban lãnh đạo Quỷ đỏ không ít lần gửi lời đề nghị gia hạn hợp đồng với mức lương hấp dẫn (khoảng 15.000 bảng/ tuần - PV) nhưng Morrison đều từ chối. Nguyên nhân chính xuất phát từ việc cầu thủ trẻ này yêu cầu mức lương cao hơn nhưng vị chiến lược gia người Scotland không đồng ý, đồng thời cũng không quên khuyến cáo cậu trò của mình nên "thực tế hơn một chút", bởi lẽ ngày mới cập bến Old Trafford, tuyển thủ quốc gia người Mexico Chicharito cũng chỉ nhận được mức đãi ngộ có ngần ấy, huống chi là một viên "ngọc thô" chưa làm nên trò trống gì.

Tuy nhiên, tiền vệ 18 tuổi của M.U, người từng 3 lần ra sân thi đấu trong màu áo của Quỷ đỏ tại Carling Cup và sẽ hết hạn hợp đồng vào cuối mùa giải này vừa lên tiếng phủ nhận tính chính xác từ những phát ngôn của ông thầy Alex Ferguson như đã đề cập ở trên. Trên trang Twitter cá nhân, Morrison bức xúc viết: "Tôi chưa bao giờ (dù chỉ một lần) từ chối một lời đề nghị nào từ M.U !

Trước đó, mặc dù Sir Alex từng thẳng thừng từ chối lời đề nghị 1 triệu bảng từ ban lãnh đạo Newcastle và kiên quyết giữ chân viên ngọc thô của mình nhưng xem ra, với hành động cãi thầy khá "to gan lớn mật" này, sớm muộn gì thì Ravel Morrison cũng phải bán xới khỏi Old Trafford (cho dù anh này có đúng đi chăng nữa). Trong quá khứ, thậm chí những ngôi sao cỡ bự như David Beckham, Jaap Stam, Ruud van Nistelroy ... còn bị đuổi ra đường do dám gây hấn với "Máy sấy tóc" chứ chưa cần nói đến một ngôi "sao mai" miệng còn hôi sữa như Morrison.

Hiện tại, ngoại trừ Newcastle có thành ý nhất, còn rất nhiều đội bóng khác bày tỏ sự quan tâm đến Morrison, ví như Tottenham, Barca và Real Madrid. Chừng đó chắc cũng đủ sự lựa chọn để tiền vệ trẻ này lo chuyện "hậu sự" cho riêng mình.

  • Văn Biển (Theo Daily Mail)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X