Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Sao trẻ của Liverpool đứng trước cơ hội lần đầu tiên được lên tuyển

Chủ Nhật 21/10/2012 21:38(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
 (Bongda24h) - Với màn trình diễn ấn tượng trong màu áo Liverpool, tiền đạo trẻ Raheem Sterling đang có cơ hội được HLV Roy Hodgson triệu tập vào đội hình ĐT Ah trong cuộc đối đầu với ĐT Thụy Điển vào tháng 11 tới.

Raheem Sterling chính là một trong ba phát hiện mới nhất của lò đạo tạo Anfield cùng với Andre Wisdom và Suso. Sterling chơi rất ấn tượng kể từ đầu mùa với những pha dốc bóng thần tốc bên cánh cùng với đó là những kỹ thuật cá nhân rất tốt. Chính tài năn trẻ sinh năm 1994 này là người góp công lớn nhất vào chiến thắng của Liverpool trước các cầu thủ Reading khi trực tiếp ghi bàn thắng duy nhất của trận đấu để giúp The Kop có được 3 điểm quan trọng. Chứng kiến phong độ tuyệt vời của Sterling trong giai đoạn gần đây, HLV Roy Hodgson đang cân nhắc việc triệu tập anh vào ĐT Anh trong trận đấu với Thụy Điển vào thắng 11 tới trong lượt trận vòng loại World Cup 2014.

Cầu thủ trẻ Raheem Sterling là một phát hiện lớn của Liverpool nói riêng  và bóng đá Anh nói chung mùa này
Cầu thủ trẻ Raheem Sterling đang có cơ hội ra mắt ĐTQG.

"Tôi sẽ sử dụng một số cái tên mới trong trận đấu với ĐT Thụy Điển vào tháng 11 tới đây và Sterling sẽ là một trong số đó." HLV Hodgson phát biểu. "Tôi đã để cậu ấy tham dự vào ĐT U-21 để cậu ấy có thể tích lũy thêm những kinh nghiệm. Và tôi nghĩ giờ đây chính là lúc Sterling cống hiến cho ĐTQG. Có lẽ Chris Smalling và Phil Jones sẽ xuất hiện trong danh sách ở trận đấu sắp tới, tuy nhiên phải phụ thuộc vào tình trạng bình phục chấn thương của từng người."

Hiện tại Tam Sư vẫn đang xếp đầu bảng H, tuy nhiên họ đang bị ĐT Montenegro bám rất sát với 1 điểm kém hơn. Và trận đối đầu với Thụy Điển tới đây chắc chắn đoàn quân của HLV Roy Hodgson sẽ cần phải thi đấu hết sức cảnh giác, đặc biệt là sự có mặt của tiền đạo cao lớn Zlatan Ibrahimovic bên phía đối phương.

●    Linh Vũ

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X